Thứ Bảy, 20/04/2024 13:11

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  07/09/2016 21:31     

Trên 120 cán bộ công đoàn chủ chốt tham gia tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2016

Ngày 7-9, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh khai giảng lớp Tập huấn cán bộ công đoàn năm 2016. Tham gia lớp tập huấn có trên 120 cán bộ CĐ các cấp.   


Đồng chí Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu khai mạc

Ngay sau khi khai mạc, đồng chí Nguyễn Hòa – UVBCH Tổng LĐLĐVN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trình bày những nội dung cơ bản Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Tổng LĐLĐVN (khóa XI) và nội dung dự thảo Đề án đổi mới tổ chức và hoạt động CĐ Việt nam trong tình hình mới; Chương trình hành động của LĐLĐ tỉnh thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVII.

Buổi chiều cùng ngày đồng chí Trần Hoàng Hà – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã báo cáo nội dung Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVII.

Ngoài ra, các học viên còn được nghe các chuyên đề như: Thời cơ và thách thức của CĐ Việt nam khi tham gia hiệp định TPP; Những vấn đề cơ bản của Luật An toàn vệ sinh lao động và quyền, trách nhiệm của tổ chức CĐ trong công tác ATVSLĐ; Công tác thi đua khen thưởng CĐ và chế độ BHXH; hỗ trợ và khen thưởng thành lập CĐCS và phát triển đoàn viên năm 2016; Công tác vận động nữ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ. Lớp tập huấn kéo dài đến hết ngày 9/9/2016

TG                                                                                   

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912870
Online
Hiện có: 34   Khách