Thứ Ba, 16/04/2024 10:56

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/06/2017 15:12     

Tuyên dương 377 điển hình tiên tiến toàn quốc năm 2017

Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến toàn quốc năm 2017 là hoạt động thiết thực kỷ niệm 69 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc” (11/6/1948 – 11/6/2017), Ngày truyền thống thi đua yêu nước (11/6). Đây cũng là dịp để các điển hình tiêu biểu trong toàn quốc được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong lao động, học tập, rèn luyện, công tác.


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trao tặng hoa cho các điển hình tiên tiến.
 Tổng Bí thư mong các cá nhân được tuyên dương hôm nay không chủ quan,
 thỏa mãn mà phải tiếp tục nỗ lực, cố gắng phấn đấu, không ngừng vươn lên,
cống hiến nhiều hơn nữa, đạt những thành tích cao hơn nữa,
 xứng đáng là tấm gương sáng để mọi người mãi mãi noi theo. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)


Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội 63 tỉnh, thành phố, đại diện các bộ, ngành, địa phương và cán bộ chuyên trách làm công tác thi đua, khen thưởng, đại diện các cơ quan truyền thông và 377 gương mặt điển hình tiên tiến.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiệt liệt chào mừng gần 400 đại biểu điển hình tiên tiến được vinh danh. Đây là những bông hoa tươi thắm trong phong trào thi đua yêu nước. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, gần 400 đại biểu được tôn vinh chính là những nhân chứng trong hành trình dựng xây đất nước.

Thông qua thực tiễn các phong trào thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều các điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Nhiều đề tài sáng kiến, giải pháp hữu ích, làm lợi cho nhà nước, xã hội hàng nghìn tỷ đồng, nhiều mô hình giải pháp được nhân rộng, tác động lan tỏa trên cả nước…

Bên cạnh gần 400 điển hình tiên tiến được tôn vinh dịp này, còn có rất nhiều tấm gương khác, trong nhiều lĩnh vực, trên mọi miền của Tổ quốc, kể cả đồng bào ta đang lao động, học tập ở nước ngoài.

Những người được vinh danh đều là điển hình vượt khó vươn lên, điển hình trong khởi nghiệp, lập nghiệp. Họ là những người truyền cảm hứng cho người khác, để cùng lao động hăng say, sáng tạo hơn.
Theo Vietnam+
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9897378
Online
Hiện có: 44   Khách