Thứ Sáu, 29/03/2024 04:48

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  28/05/2018 00:00     

CĐ Giáo dục tỉnh: 80 cán bộ CĐCS tham gia lớp tập huấn công tác Ủy ban kiểm tra Công đoàn 2018

Quang cảnh lớp tập huấn

Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ UBKT cơ sở, ngày 24/5, CĐ ngành Giáo dục – Đào tạo tỉnh tổ chức lớp tập huấn công tác Ủy ban kiểm tra Công đoàn cho 80 cán bộ CĐCS. Về dự có đồng chí Trần Thị Hương – Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ tỉnh; đ/c Trương Minh Hà – Chủ tịch CĐ ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa.
Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe báo cáo viên triển khai những nội dung trọng tâm trong công tác kiểm tra việc thực hiện Điều lệ Công đoàn: Quy trình kiểm tra việc chấp hành Điều lệ; tiến trình kiểm tra khi tổ chức và đoàn viên có dấu hiệu vi phạm Điều lệ, nghị quyết, chỉ thị và các quy định của Công đoàn để đưa ra kết luận chính xác, UBKT cần đảm bảo tính khách quan, trung thực, thể hiện rõ ưu điểm, khuyết điểm, vi phạm hay không vi phạm, vi phạm về vấn đề gì, mức độ, tính chất tác hại và nguyên nhân của vi phạm. những kiến nghị về khắc phục khuyết điểm và mức độ xử lý kỷ luật (nếu có).
Qua đó, các học viên được thực hành và rèn luyện những kỹ năng thẩm tra tài liệu, hồ sơ, sổ sách đồng thời hướng dẫn và định hướng đơn vị thực hiện tốt Điều lệ Công đoàn trong thời gian tới.
Giáo dục
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839079
Online
Hiện có: 32   Khách