Thứ Sáu, 29/03/2024 15:23

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/06/2018 08:59     

CÔNG ĐOÀN - NGÔI NHÀ THỨ HAI (TÁC GIẢ: LÊ ĐỨC BẢO)

Các thầy cô cũng nhau thổi nến

Gia đình được định nghĩa là nơi mọi người thân yêu cùng quây quần đầm ấm, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn, động viên lúc khó khăn và cùng nhau giúp đỡ để vượt qua. Đó chính là cảm nhận của tất cả đoàn viên, cán bộ giáo viên về “ngôi nhà thứ hai” - CĐCS Trường THCS Bùi Thị Xuân của mình.
Phát huy vai trò đại diện chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, cán bộ giáo viên, trong những năm qua, CĐCS tham gia cùng với lãnh đạo nhà trường thực hiện tốt các chế độ chính sách; tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời khi đoàn viên, cán bộ giáo viên ốm đau, gặp khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt, sinh hoạt trong CĐCS nhà trường, đoàn viên, cán bộ giáo viên được trải nghiệm sự quan tâm dành cho nhau, cũng như sự háo hức, chờ đợi mỗi chuyến dã ngoại, chương trình tọa đàm cho những ngày lễ như ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), ngày Quốc tế Lao động (1/5), ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10), ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)... Đây là dịp ôn lại lịch sử hình thành, truyền thống cách mạng của các tổ chức chính trị xã hội góp phần vào công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc, CĐCS đổi mới hình thức và nội dung sinh hoạt phong phú, hấp dẫn, lồng ghép chúc mừng sinh nhật cho đoàn viên, cán bộ giáo viên trong toàn trường trong mỗi đợt sinh hoạt tập trung.
Với hình thức mỗi buổi tọa đàm gắn với sinh nhật hàng tháng, những thầy cô có tháng sinh nhật trùng với tháng có ngày kỷ niệm được tổ chức hoành tráng trong một phần riêng; những thầy cô có tháng sinh không trùng với bất cứ sự kiện nào, CĐCS sẽ linh hoạt kết hợp tổ chức vào các chương trình như Lễ Khai giảng, Hội nghị công chức - viên chức đầu năm học hoặc Lễ Tổng kết cuối năm. Qua đó, mỗi dịp sinh nhật các thầy cô được lãnh đạo nhà trường, các đoàn thể gửi lời chúc mừng, là cơ hội để các thầy cô giáo sum vầy bên nhau, cởi mở, trải lòng những nỗi niềm trong cuộc sống, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.

Các thầy cô rạng rỡ, tươi cười đốt pháo hoa cầm tay

Ngoài những lời chúc ấm áp, tình cảm, các thầy cô còn nhận được những món quà do Chủ tịch CĐCS chuẩn bị. Tuy nhỏ bé, giản dị nhưng mỗi món quà chứa đựng giá trị tinh thần to lớn của sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của CĐCS dành cho đoàn viên, cán bộ giáo viên nhằm khích lệ, động viên đoàn viên, cán bộ giáo viên nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt sự nghiệp "trồng người" và gặt hái nhiều thành công trong công tác.
Bất kỳ buổi tiệc sinh nhật nào cũng không thể thiếu những bông hoa tươi thắm, những chiếc bánh kem đẹp mắt và cả những ngọn nến lung linh. Tất cả hòa chung vào giai điệu rộn ràng của bài hát quen thuộc Happy Birthday, tạo nên những khoảnh khắc đẹp và khó quên trong lòng mỗi người. Những nụ cười tươi tắn, rạng rỡ cứ thường trực trên môi của mỗi người, cảm giác ai nấy như quay về với một thời tuổi thơ hồn nhiên mà mình đã từng có.
Niềm vui nối tiếp niềm vui, tình yêu thương gắn bó lại càng nhân lên gấp bội. CĐCS Trường THCS Bùi Thị Xuân mãi là “ngôi nhà thứ hai” cho tất cả đoàn viên, cán bộ giáo viên toàn trường.

(Đức Bảo – THCS Bùi Thị Xuân)
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9840638
Online
Hiện có: 41   Khách