Thứ Bảy, 20/04/2024 18:10

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  30/09/2018 09:44     

Đảng ủy xây dựng lực lượng chính trị Khu Công nghiệp Suối Dầu: Kết nạp 12 cán bộ CĐCS và CNLĐ vào hàng ngũ của Đảng

Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp trao Quyết định cho đảng viên mới

Thực hiện Đề án số 01 ngày 07/3/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa về phát triển đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, giai đoạn 2016– 2020, ngày 29/9, Đảng ủy xây dựng lực lượng chính trị Khu CN Suối Dầu tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 12 cán bộ CĐCS và CNLĐ thuộc Khu Công nghiệp Suối Dầu. Về dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Xuân Lãm – Phó Bí thư Đảng ủy khối các Doanh nghiệp; Huỳnh Thị Nam Khánh – Chủ tịch CĐ các Khu CN&KKT tỉnh Khánh Hòa.
Công tác phát triển tổ chức đảng và xây dựng lực lượng đảng viên trong Khu Công nghiệp, đặc biệt là lao động sản xuất trực tiếp là nhiệm vụ quan trọng. Ngay từ đầu năm 2018, lãnh đạo Đảng ủy Khu CN Suối Dầu tỉnh đã hướng dẫn, chỉ đạo các CĐCS giới thiệu những đoàn viên ưu tú cho tổ chức Đảng, đến nay đã có 7 doanh nghiệp (Công ty KCN Suối Dầu, Công ty TNHH Cá ngừ Việt Nam, Công ty TNHH Hải Vương, Công ty TNHH Hải sản Bền vững, Công ty TNHH may mặc đồ bơi Thống Nhất, Công ty TNHH Miboo Vina, Công ty TNHH FLD Việt Nam) giới thiệu cán bộ CĐCS và người lao động ưu tú.

Lãnh đạo Đảng ủy khối các Doanh nghiệp và CĐ các Khu CN&KKT tỉnh
cùng các đảng viên chụp ảnh lưu niệm

Được biết, trong thời gian qua, công tác phát triển Đảng trong Khu CN gặp nhiều khó khăn, nhất là các doanh nghiệp nước ngoài. Tuy nhiên, được sự đồng thuận của lãnh đạo doanh nghiệp, sự hỗ trợ của Đảng ủy khối doanh nghiệp, Khu CN Suối Dầu đã giới thiệu và kết nạp 12 đảng viên, trong đó có 50% là công nhân lao động trực tiếp và 50% là cán bộ CĐCS, đã nâng tổng số 91 đảng viên. Trong thời gian tới, Đảng ủy Khu CN Suối Dầu tiếp tục vận động, hỗ trợ các đồng chí đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ Đảng giao phó và chuyên môn của đơn vị, xây dựng đội ngũ đảng viên, tổ chức Đảng ngày càng phát triển.
Nam Khánh
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9913844
Online
Hiện có: 50   Khách