Thứ Tư, 24/04/2024 09:53

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  04/12/2018 16:59     

Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Cơ quan LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019

Hội nghị tổng kết công tác Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ năm 2018

Chiều ngày 04/12, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ của Cơ quan LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đ/c Nguyễn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Cơ quan tham dự và chỉ đạo Hội nghị cùng các thành viên Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ của Cơ quan.

Năm 2018, Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ triển khai, thực hiện các hoạt động Vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới; theo đó, các nội dung về công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới đã được lồng ghép hiệu quả hơn, rõ nét hơn vào công tác cán bộ và công tác chuyên môn của các ban, đơn vị của cơ quan, 34% nữ CBCC giữ vị trí quản lý, lãnh đạo, 43% trong cấp ủy và 36% ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh. Qua đó, các đại biểu tham dự đã cùng nhau trao đổi, thảo luận, góp ý kiến vào Dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác vì sự tiến bộ phụ nữ, dự thảo phân công nhiệm vụ cho các ủy viên Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ của Cơ quan; đề ra những giải pháp triển khai thiết thực, tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các lãnh đạo là nam về bình đẳng giới. Tăng cường công tác tập huấn nghiệp vụ về BĐG và VSTBPN; thường xuyên quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác BĐG và VSTBPN.

Đồng chí Nguyễn Hòa, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Cơ quan đã lưu ý nhiệm vụ trong thời gian tới:  Cần chủ động tham mưu thực hiện tốt các hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ Cơ quan; nắm bắt đời sống gia đình của CBCC cơ quan, kịp thời chia sẻ, giúp đỡ để mỗi gia đình CBCC đều có cuộc sống no ấm, gia đình hạnh phúc.

Bích Thủy
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9923944
Online
Hiện có: 48   Khách