Thứ Sáu, 29/03/2024 00:30

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/10/2014 11:45     

Công đoàn Công an tỉnh cần tổ chức các hoạt động mang đậm dấu ấn công đoàn


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa trao đổi với các đại biểu

Ngày 3.10, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa đã có buổi làm việc với Ban Cán sự Công đoàn Công an tỉnh Khánh Hòa, với sự tham dự của đồng chí Trần Đức Thắng – Phó phòng PX 16 Công an tỉnh Khánh Hòa.

Sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động của Công đoàn Công an tỉnh Khánh Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa đánh giá cao công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng; thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, trọng tâm “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” gắn với việc đẩy mạnh “Học tập thực hiện 6 Điều Bác Hồ dạy CAND”… ;phong trào thi đua “Vì An ninh tổ quốc” và các hoạt động của CĐ được quan tâm đúng mức đã góp phần chăm lo, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên, CNVCLĐ.

Chủ tịch Nguyễn Hòa lưu ý Công đoàn Công an tỉnh hiện có 13 CĐCS với gần 270 đoàn viên CĐ, các hoạt động trong thời gian qua chủ yếu mới chỉ manh tính phối hợp, CĐ Công an tỉnh cần tổ chức các hoạt động mang đậm dấu ấn của tổ chức công đoàn; tiếp tục chỉ đạo để nâng cao hiệu quả hoạt động của các CĐCS. Đặc biệt là vai trò của CĐ Công an tỉnh trong việc xây dựng các quy chế phối hợp hoạt động và chỉ đạo và quy chế tài chính…

Sáng cùng ngày, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đoàn công tác LĐLĐ tỉnh đã làm việc với CĐCS Công an TP. Nha Trang. Đây là CĐCS trong ngành Công an tỉnh thực hiện tốt việc duy trì và nâng cao chất lượng các buổi sinh hoạt định kỳ; quan tâm công tác chăm lo đời sống cho cán bộ CĐ.

Tuấn Tú

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9838505
Online
Hiện có: 58   Khách