Thứ Bảy, 20/04/2024 06:21

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  18/10/2014 20:44     

CĐCS Xí nghiệp may Khatoco: Chủ đề “Đàn ông vào bếp là chuyện nhỏ” dành cho nam giới


Hào hứng vào bếp

Chiều ngày 18.10, CĐCS Xí nghiệp may Khatoco tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Đàn ông vào bếp là chuyện nhỏ” dành cho nam giới. Hội thi gồm 8 đội, mỗi đội 5 người, thuộc các phòng ban, tổ, phân xưởng sản xuất xí nghiệp. Các đội tham gia thi nấu một bàn tiệc cho 10 người gồm 5 món ăn, trị giá 1.500.000đ.

Với sự cổ vũ, động viên của đông đảo chị em nữ trong toàn xí nghiệp, các đội trổ tài ẩm thực của mình qua việc chế biến các món ăn phong phú, đa dạng, trình bày đẹp mắt, hấp dẫn. Đặc biệt, các anh còn hiểu rõ nguyên tắc chế biến cũng như sự phối hợp khoa học giữa các thực phẩm, gia vị với nhau, tạo ra các món ăn bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe; những bàn tiệc được trang trí đẹp mắt, với những bông hoa được cắt tỉa công phu tạo sự ngạc nhiên cho nhiều chị em phụ nữ. Đồng thời, nhiều món ăn được đặt tên thể hiện tình cảm đối với chị em phụ nữ, đối với tình cảm gia đình, vợ chồng như “Nụ hôn nồng cháy”, “Nhớ em”, “Bên nhau”, “Trái tim yêu thương”… cũng mang thêm hương vị ngọt ngào cho bàn tiệc.

Hội thi là dịp để nam giới thể hiện tài chế biến các món ăn ngon, sắp đặt bàn tiệc cho những dịp quan trọng của gia đình; qua đó nâng cao ý thức biết chia sẻ với phụ nữ chuyện gia đình, bếp núc… góp phần vun đắp, giữ lửa cho hạnh phúc gia đình.

(Bảo Ngọc)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9911746
Online
Hiện có: 65   Khách