Thứ Tư, 24/04/2024 23:21

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  09/03/2016 00:00     

Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thi "Khéo tay hay làm" và khen thưởng 42 nữ cán bộ, CNLĐ xuất sắc

Ngày 8-3, Công đoàn Công ty Yến Sào Khánh Hòa tổ chức Hội thi "Khéo tay hay làm" năm 2016. Hội thi gồm 2 nội dung cắm hoa và nấu ăn với sự tham gia của 29 đội thi đại diện cho các đơn vị trực thuộc.




Các thí sinh chuẩn bị thi cắm hoa


Ông Nguyễn Văn Hài, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa và quà cho nữ CNLĐ xuất sắc


Ông Lê Hữu Hoàng, Tổng giám đốc Yến sào Khánh Hòa trao thưởng
cho nữ lãnh đạo
 các sở, ban ngành của tỉnh đạt danh hiệu "Vì sự phát triển Yến sào Khánh Hoà"

Hội thi là dịp để các chị em thể hiện sự khéo tay, sự sáng tạo, đảm đang, vun đắp mái ấm gia đình. Đây cũng là cơ hội để chị em các đơn vị trong công ty giao lưu, đoàn kết gắn bó, tạo không khí vui tươi phấn khởi, lành mạnh trong “đại gia đình Yến sào Khánh Hòa. Công đoàn Công ty Yến sào Khánh Hòa có hơn 5.000 đoàn viên, CNLĐ trong đó hơn 50% là nữ. Trong các năm qua Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty đặc biệt quan tâm, tạo điều kiện cho chị em phát huy năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt tình say mê trong công việc, nhiều nữ công nhân, cán bộ được đề bạt bổ nhiệm các chức vụ quản lý… Bên cạnh đó, Công đoàn công ty luôn chăm lo đời sống, tinh thần, đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Nhân dịp này, Công ty đã tặng thưởng cho 42 nữ CNLĐ xuất sắc tiêu biểu năm 2015 và trao thưởng cho 18 nữ lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh đạt danh hiệu “Vì sự phát triển Yến sào Khánh Hoà”.

 

Tuấn Tú

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9931252
Online
Hiện có: 355   Khách