Thứ Sáu, 29/03/2024 01:18

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/05/2016 20:56     

FLD Việt Nam: Đưa vào khai thác dây chuyền sản xuất mới, tăng 400 CNLĐ


Không ngừng phát triển sản xuất kinh doanh và chăm lo tốt đời sống người lao động
là phương châm hoạt động của FLD Việt Nam

Trong những tháng đầu năm 2016, FLD Việt Nam đã hoàn thành và đưa vào hoạt động, khai thác phân xưởng với dây chuyền sản xuất mới, tăng 400 CNLĐ, nâng tổng số CNLĐ tại Cty hiện nay là trên 700 người. CNLĐ được tuyển dụng, đào tạo tại chỗ và đưa vào dây chuyền sản xuất làm việc cùng với công nhân lành nghề kèm cặp. Đây là mô hình đào tạo rất bài bản và hiệu quả. Số CNLĐ qua đào tạo nhanh chóng bắt kịp kỹ thuật, đáp ứng được yêu cầu đòi hỏi khắt khe, nghiêm ngặt trong dây chuyền may trang phục lót phụ nữ.

FLD Việt Nam (Cty TNHH Trang phục phụ nữ kiểu Pháp) được thành lập từ năm 2001 chuyên sản xuất các sản phẩm nội y xuất khẩu đi thị trường Châu Âu, Nga với 100% vốn đầu tư của tập đoàn nội y Spatz (Pháp). Các khách hàng chính của công ty là các tập đoàn bán lẻ và các chuỗi siêu thị. Năm 2005 Cty mở rộng cơ sở, nâng cao năng lực sản xuất hàng nội y, đặc biệt là công ty đã đầu tư hệ thống máy dệt Santoni sản xuất hàng seamless cho thị trường Châu Âu và Mỹ. Năm 2007, Cty ra mắt hai thương hiệu Bonjour, Anamai; phát triển hệ thống cửa hàng tại Pháp (Paris) và Việt Nam (TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vũng Tàu, Đà Lạt, Hải Phòng, Nha Trang). Năm 2009, Cty hợp tác với Desiper - Simon Perele (Pháp) sản xuất hàng xuất khẩu cho thị trường Châu Âu.

Sau thời gian gặp khó khăn do khủng hoảng kinh tế toàn cầu, với sự hỗ trợ giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành chức năng trong tỉnh, lãnh đạo Cty và toàn thể CNLĐ tại Cty đã vượt qua khó khăn, đứng vững, từng bước ổn định sản xuất kinh doanh và trên đà ngày càng phát triển.

Năm 2013, Cty trở thành thành viên của Tập đoàn An Phước, tiếp tục mở rộng phát triển nguồn lực phục vụ sản xuất hàng xuất khẩu đi các thị trường Châu Âu, Canada đồng thời mở rộng mạng lưới phát triển hai nhãn hiệu Bonjour và Anamai ở nhiều quốc gia trên thế giới; riêng tại Việt Nam, Cty có trên 40 cửa hàng ở hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Theo ông Võ Sơn, Giám đốc Cty, hiện Cty đang tiếp tục xây dựng phân xưởng sản xuất cốt mút lót, giảm nhập nguyên liệu đầu vào, thu hút thêm khoảng 500 lao động, tăng lợi nhuận và tăng thu nhập cho CNLĐ.

(Mai Cúc)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9838637
Online
Hiện có: 88   Khách