Thứ Tư, 24/04/2024 19:18

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/08/2016 00:00     

CĐ Ngành NN&PTNN Khánh Hòa: Ký cam kết xây dựng nơi làm việc không khói thuốc

Ngày 18.8, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Công đoàn ngành NN&PTNN tổ chức hội nghị tập huấn về thực thi luật phòng chống tác hại thuốc lá và các bước triển khai môi trường làm việc không khói thuốc. 70 cán bộ công đoàn và người lao động đại diện cho 15 CĐCS trực thuộc Công đoàn Ngành NN&PTNN tham gia.


Lãnh đạo CĐ ngành NN-PTNN tỉnh trao biển báo cấm hút thuốc cho các đơn vị ký cam kết
 xây dựng môi trường không khói thuốc lá

Các đại biểu đã được Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh giới thiệu Luật phòng chống tác hại thuốc lá; tình hình thực hiện môi trường không khói thuốc lá do Tổng LĐLĐ triển khai trong thời gian qua. Đồng thời hướng dẫn các đơn vị, doanh nghiệp triển khai các biện pháp xây dựng môi trường không khói thuốc.

Tại hội nghị này CĐ ngành cùng với 5 CĐCS gồm: Cơ quan Sở NN&PTNN, Chi cục Kiểm lâm, Trung tâm quản lý và khai thác các công trình Thủy sản, Chi cục Chăn nuôi và Thú y, Chi cục Thủy sản ký cam kết triển khai các biện pháp xây dựng môi trường không khói thuốc lá tại nơi làm việc. Đây là cam kết cơ sở để các đơn vị thực hiện nghiêm túc, hiệu quả hơn trong nhận thức thay đổi hành vi giúp người lao động bỏ hút thuốc, hạn chế hút thuốc…

Theo kế hoạch từ nay đến cuối năm 2016, các CĐCS còn lại sẽ lần lượt thực hiện ký cam kết triển khai các biện pháp xây dựng môi trường không khói thuốc lá tại nơi làm việc.

Hoàng Tuấn  

 

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9927958
Online
Hiện có: 272   Khách