Thứ Bảy, 20/04/2024 09:58

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/08/2016 00:00     

Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khảo sát đời sống công nhân tại Khu công nghiệp Suối Dầu

Sáng ngày 19-8, Đoàn công tác Tổng LĐLĐ Việt Nam do đồng chí Trần Văn Lý - Phó Chủ tịch Tổng LĐ dẫn đầu đã đi khảo sát và nắm tình hình hoạt động Công đoàn Công ty TNHH May mặc đồ bơi Thống Nhất ở Khu công nghiệp Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Đây là Công ty 100% có vốn nước ngoài. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Hòa – UVBCH Tổng LĐ, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo CĐ các KCN-KKT, Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh.




Phó Chủ tịch Tổng LĐ Trần Văn Lý và Đoàn công tác khảo sát chất lượng bữa ăn ca
của công nhân tại Công ty TNHH May mặc đồ bơi Thống Nhất.


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa trao đổi với công nhân về bữa ăn ca

Qua khảo sát, CĐCS Công ty có 1.754 công nhân, trong đó có 1.569 đoàn viên công đoàn; CĐCS đã tổ chức hội nghị người lao động, đối thoại định kỳ 3 tháng/lần; ký kết và thực hiện thỏa ước lao động tập thể với nhiều nội dung có lợi cho người lao động; công ty hỗ trợ bữa ăn ca cho công nhân với mức bình quân 17.000 đồng/tháng; thưởng mùa cao điểm hơn 800.000 đồng/người/tháng...

Trao đổi với Đoàn công tác ông Wong Kwong Loi – Tổng Giám đốc công ty cho biết chính sách của công ty luôn quan tâm đầu tư cho phát triển con người, nâng cao kỹ năng cho người lao động, nhằm tạo ra lợi ích song phương DN và công nhân; công ty cũng đã mở kênh đối thoại giữa người lao động, CĐ và doanh nghiệp.

Đồng chí Trần Văn Lý đánh giá cao những nỗ lực của Công ty và CĐCS trong chăm lo đời sống, việc làm của người lao động. Đồng chí mong muốn công ty cần quan tâm tạo điều kiện và nâng cao thu nhập của người lao động để cuộc sống của họ được đảm bảo hơn; nâng cao chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm bữa ăn cho công nhân. Đồng thời đề nghị công đoàn công ty cần tăng cường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của công nhân để kịp thời giải quyết và  kiến nghị các cấp giải quyết thỏa đáng cho công nhân; nâng cao chất lượng hoạt động, chăm lo tốt đời sống và bảo vệ quyền lợi cho công nhân…


Tổng Giám đốc công ty Wong Kwong Loi trao đổi với Đoàn công tác Tổng LĐ


Đồng chí Trần Văn Lý (bên phải) tặng quà cho Ban chấp hành Công đoàn
Công ty TNHH May mặc đồ bơi Thống Nhất.

Tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng đề nghị công ty tạo điều kiện cho cán bộ CĐ tham xây dựng chính sách tại DN; đối với CĐCS cần tuyên truyền, động viên người lao động đoàn kết, hợp tác cùng nhau trong dây chuyền sản suất, qua đó mới nâng cao được năng suất lao động, tăng thu nhập.

Nhân dịp này Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN  Trần Văn Lý đã tặng quà cho Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH May mặc đồ bơi Thống Nhất.

NH-KN

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912414
Online
Hiện có: 44   Khách