Thứ Bảy, 20/04/2024 15:53

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  18/02/2017 14:28     

Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)

Ngày 17 tháng 2 năm 2017, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Hội nghị Trung ương 4 (khóa XII) và Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Hòa – Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến dự và chủ trì hội nghị.
Tham dự Hội nghị có trên 70 cán bộ CĐ chủ chốt các cấp, báo cáo viên Liên đoàn, đảng viên Cơ quan LĐLĐ tỉnh và các đơn vị trực thuộc.


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị


Quang cảnh hội nghị                           

Tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã quán triệt, triển khai những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về một số chủ trương, chính sách lớn nhằm tiếp tục đổi mới mô hình tăng trưởng nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động, sức cạnh tranh của nền kinh tế; về thực hiện có hiệu quả tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, giữ vững ổn định chính trị – xã hội trong bối cảnh nước ta tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới và nhất là tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, trong nội bộ. Qua đó, đã giúp các cấp CĐ, cán bộ, đảng viên, CNVCLĐ thấm nhuần, sâu sắc tinh thần của Nghị quyết Trung ương 4.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã được học tập chuyên đề “Những nội dung cơ bản tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017; hướng dẫn triển khai các văn bản của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và của Công đoàn tỉnh về kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và và hướng dẫn viết thu hoạch.

Sau hội nghị, các cấp công đoàn tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đến cán bộ CĐCS, đoàn viên, CNVCLĐ; bám sát chức năng nhiệm vụ và tình hình thực tế của đơn vị để xây dựng kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết gắn với nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

 Minh Hoàng

           

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9913233
Online
Hiện có: 60   Khách