Thứ Sáu, 29/03/2024 04:16

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  24/03/2017 21:56     

Liên đoàn Lao động tỉnh: Hướng dẫn tuyên truyền Đại hội Công đoàn các cấp


Quanh cảnh Đại hội IX Công đoàn Khánh Hòa

Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành hướng dẫn số 04/HD-LĐ về Tuyên truyền Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội X Công đoàn Khánh Hòa và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Theo hướng dẫn, công tác tuyên truyền được triển khai thành 4 đợt. Đợt 1, từ quý II năm 2017 đến thời điểm hoàn thành Đại hội X Công đoàn Khánh Hoà vào cuối quý II năm 2018. Đợt 2, từ cuối quý II/2018 đến trước khi khai mạc Đại hội XII Công đoàn Việt Nam ( đầu quý III/2018).  Đợt 3, trong thời gian diễn ra Đại hội XII Công đoàn Việt Nam. Đợt 4, sau Đại hội XII Công đoàn Việt Nam đến hết tháng 10/2018.

Nội dung tuyên truyền tập trung phản ánh công tác chuẩn bị đại hội ở các cấp; những vấn đề cần bảo đảm trong công tác nhân sự, như tiêu chuẩn, cơ cấu, số lượng…; sự quan tâm của các cấp uỷ đối với đại hội; tham gia góp ý vào các văn kiện trình đại hội công đoàn các cấp và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam của đoàn viên, CNVCLĐ. Đánh giá những kết quả đạt được và ý nghĩa các cấp Công đoàn trong việc triển khai thực hiện 4 chương trình hành động của Đại hội IX Công đoàn tỉnh và Đại hội XI Công đoàn Việt Nam đối với CNVCLĐ; kịp thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng và những đánh giá của CNVCLĐ đối với Đại hội Công đoàn các cấp, Đại hội X Công đoàn tỉnh và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam để từ đó có những chính sách phù hợp trong Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam. Biểu dương những thành tựu nổi bật trong 5 năm qua của địa phương, ngành, đơn vị; kết quả việc thực hiện "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" trong CNVCLĐ và kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết 20 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước”; kết quả của quá trình đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn và những bài học kinh nghiệm trong quá trình vận động CNVCLĐ…

Liên đoàn Lao động tỉnh yêu cầu, LĐLĐ cấp huyện; CĐ cấp ngành và tương đương triển khai xây dựng kế hoạch, nội dung, hình thức tuyên truyền Đại hội công đoàn các cấp, Đại hội X Công đoàn Khánh Hòa và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam cho phù hợp điều kiện thực tiễn cần coi trọng chất lượng, thiết thực, hiệu quả, không phô trương hình thức, với phương châm Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm”.

 Tuấn Tú

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839032
Online
Hiện có: 34   Khách