Thứ Bảy, 20/04/2024 06:14

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  16/07/2017 00:00     

Ra mắt tập ảnh "Những người nằm lại phía chân trời"

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ và khánh thành Khu Tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa vừa ra mắt tập sách ảnh "Những người nằm lại phía chân trời".


Tập sách có hơn 150 bức ảnh cảm động, phần nào khắc họa tình cảm của người dân cả nước hướng về những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh để bảo vệ Gạc Ma năm xưa. Tập sách ảnh được chia làm 3 phần, gồm: "Mệnh lệnh của trái tim", "Khắc ghi một trang bi tráng" và "Những người nằm lại phía chân trời".





Qua những bức ảnh trong tập sách, chúng ta sẽ cảm nhận được sự nỗ lực không mệt mõi của không chỉ các thành viên ban chỉ đạo, quản lý dự án mà toàn thể những người làm nhiệm vụ quy hoạch, thiết kế, thi công… với tinh thần trách nhiệm cao nhất, nhằm đáp lại sự tin tưởng và kỳ vọng của nhân dân cả nước và bày tỏ tấm lòng tri ân những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Đó còn là tình cảm của đoàn viên công đoàn, công nhân lao động, doanh nghiệp, người dân trong cả nước, kiều bào ở nước ngoài đóng góp kinh phí để xây dựng nên Khu tưởng niệm.

Minh Hoàng
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9911737
Online
Hiện có: 84   Khách