Thứ Sáu, 19/04/2024 04:03

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/08/2017 20:45     

Thí điểm bầu trực tiếp chức danh Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Long Sinh


Đ/c Nguyễn Nam Hải - Trưởng ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Chủ tịch CĐCS

Đại hội CĐCS Công ty TNHH Long Sinh lần thứ IV (nhiệm kỳ 2017-2022) đã diễn ra ngày 05/8/2017 với 96 đoàn viên tham gia. Đây là đơn vị thực hiện thí điểm bầu trực tiếp Chủ tịch CĐCS tại đại hội của Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa.
Nhiệm kỳ 2012-2017, CĐCS Công ty TNHH Long Sinh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và phát huy được vai trò đại diện bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của CNLĐ, điển hình: Giám sát thực hiện các chế độ chính sách, pháp luật lao động đối với đoàn viên, người lao động; công tác tuyên truyền vận động phát triển đoàn viên đạt tỷ lệ 100%; phối hợp với doanh nghiệp đảm bảo thu nhập, đời sống cho người lao động; thực hiện tốt việc đóng BHXH-BHYT-BHTN cho người lao động; chi thưởng tết hàng năm (01 tháng lương), phụ cấp chuyên cần đối với công nhân sản xuất hàng tháng; hỗ trợ ăn trưa với mức15.000đ/suất, phục vụ xe đưa đón cho CNLĐ. Ngoài ra, CĐ Công ty thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CNLĐ: Thăm hỏi đoàn viên ốm đau, hiếu hỷ với tổng số tiền trên 72 triệu đồng; hỗ trợ đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào dịp Tháng Công nhân, dịp tết cổ truyền dân tộc (với mức tối thiểu 200.000đ/suất); hàng năm, tổ chức các hoạt động dã ngoại cho toàn thể người lao động; tổ chức nhiều hoạt động thể dục, thể thao cho CNLĐ thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc.


Ra mắt Ban Chấp hành CĐCS Công ty TNHH Long Sinh

Đại hội bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 05 đồng chí, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội CĐ các Khu CN và KKT tỉnh, đặc biệt bầu trực tiếp chức danh Chủ tịch CĐCS tại Đại hội. Kết quả, ông Võ Quang trúng cử Chủ tịch CĐCS nhiệm kỳ 2017-2022 với số phiếu 96/96 đạt tỷ lệ 100%.
Ông Nguyễn Nam Hải – Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh ghi nhận những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua và lưu ý một số nhiệm vụ trọng tâm: CĐCS Công ty cần chú trọng đào tạo bồi dưỡng cho cán bộ và đoàn viên tại các tổ công đoàn; đẩy mạnh phong trào thi đua nhằm mang lại lợi ích cho người lao động và doanh nghiệp; thực hiện thiết chế văn hóa tại cơ sở; Công đoàn các KCN-KKT tỉnh cần quan tâm sâu sát cơ sở, nắm bắt những khó khăn vướng mắc và đề ra những giải pháp hiệu quả mang lại sự hài hòa ổn định cho người lao động và doanh nghiệp.

Phương Thủy
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9907605
Online
Hiện có: 27   Khách