Thứ Sáu, 26/04/2024 00:21

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  07/08/2017 17:32     

THƯỜNG TRỰC LĐLĐ TỈNH LÀM VIỆC VỚI LĐLĐ HUYỆN KHÁNH VĨNH VÀ VẠN NINH: Tập trung tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ X


Đồng chí Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao đổi với cán bộ CĐ huyện Vạn Ninh

Thường trực LĐLĐ tỉnh do Chủ tịch Nguyễn Hòa dẫn đầu đã có buổi làm việc với LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh và LĐLĐ huyện Vạn Ninh về công tác chỉ đạo, tổ chức đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ X; nắm bắt tình hình CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 7 tháng đầu năm 2017, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2017.
Tại LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh, theo báo cáo đến nay, đã có 12 CĐCS tổ chức đại hội/82 CĐCS; kế hoạch đến 15/10/2017 sẽ hoàn thành đại hội CĐCS và dự kiến đại hội LĐLĐ huyện vào cuối tháng 12/2017. Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa đánh giá cao LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh trong việc triển khai tổ chức đại hội CĐ các cấp; thực hiện tốt quy chế dân chủ, đặc biệt là việc thực hiện chủ đề “Năm vì lợi ích đoàn viên CĐ” và hoàn thành chỉ tiêu phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS năm 2017.
Tại Vạn Ninh, sau khi nghe báo cáo các mặt hoạt động của LĐLĐ huyện, theo đề nghị của đoàn công tác, LĐLĐ huyện đã báo cáo và làm rõ thêm một số vấn đề về nội dung báo cáo nhiệm kỳ, đề án cấu tạo BCH, UBKT; cơ cấu BCH, lịch tổ chức đại hội CĐCS; biên chế, công tác tài chính, phát triển đoàn viên, xây dựng trụ sở, những việc làm nhằm cụ thể hóa mục tiêu “năm vì lợi ích đoàn viên”. Chủ tịch Nguyễn Hòa lưu ý LĐLĐ huyện Vạn Ninh tập trung công tác chỉ đạo đại hội CĐCS để đảm báo kế hoạch, vì đến nay mới có 4CĐCS/110CĐCS đại hội.
Phát biểu tại các buổi làm việc, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa đã biểu dương những kết quả đạt được của CĐ địa phương trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo, LĐLĐ các huyện cần tập trung chuẩn bị kỹ lưỡng cho đại hội CĐ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ X Công đoàn Khánh Hòa và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, trong đó, các nội dung báo cáo đánh giá, tham luận phải sát với tình hình thực tiễn, tránh tình trạng mang tính hình thức, phô trương kém hiệu quả.
Với công tác chỉ đạo và tổ chức đại hội CĐ các cấp, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đặc biệt nhấn mạnh đến tiêu chuẩn, điều kiện, cơ cấu BCH CĐ các cấp.

Tuấn Tú
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9939560
Online
Hiện có: 374   Khách