Thứ Tư, 17/04/2024 06:38

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  07/08/2017 00:00     

Trên 450 đoàn viên, CNLĐ tham gia chương trình tạo động lực và cảm hứng làm việc tích cực mỗi ngày

Nhằm tạo sự hứng khởi cho đoàn viên, người lao động có động lực làm việc, hăng say với công việc, với hoạt động công đoàn, ngày 5-8, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức khóa học “Tạo động lực và cảm hứng làm việc tích cực mỗi ngày” cho trên 450 cán bộ CĐCS, đoàn viên CNLĐ các đơn vị Công ty Yến Sào Khánh Hòa tại Diên Khánh và Cam Ranh.




Quang cảnh lớp học
Mục tiêu khóa đào tạo là nhằm khai thác những nhân tố bên trong kích thích người lao động nỗ lực làm việc trong điều kiện cho phép, tạo ra năng suất, hiệu quả cao; thu hút và gắn bó đoàn viên, CNLĐ với tổ chức công đoàn và nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức công đoàn trên thị trường lao động cũng như trong xã hội.
Bằng phương pháp truyền đạt tích cực, Diễn giả Trần Gia thông đã hướng dẫn người lao động phương pháp xây dựng động lực và cảm hứng làm việc tích cực mỗi ngày. Giúp họ đạt được mục tiêu của bản thân, có cơ hội để thành công trong công việc và cuộc sống.
Dự kiến trong thời gian tới LĐLĐ tỉnh tiếp tục tổ chức khóa học này cho CĐ các Khu CN-KKT tỉnh và Công ty CP Vinpearl (Chi nhánh Nha Trang).

Minh Hoàng
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9900360
Online
Hiện có: 57   Khách