Thứ Năm, 28/03/2024 21:04

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  11/08/2017 17:34     

THƯỜNG TRỰC LĐLĐ TỈNH LÀM VIỆC VỚI LĐLĐ THÀNH PHỐ CAM RANH VÀ CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ


Đồng chí Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao đổi với Ban Thường vụ LĐLĐ TP. Cam Ranh

Tiếp tục kế hoạch kiểm tra công tác tổ chức đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ X; nắm bắt tình hình CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 7 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2017. Trong 2 ngày (9 -10/8) đồng chí Nguyễn Hòa - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - đã làm việc với LĐLĐ thành phố Cam Ranh và CĐ ngành Y tế tỉnh.

Báo cáo với đoàn công tác, Chủ tịch LĐLĐ TP. Cam Ranh Trần Khánh Hòa – đã báo cáo kế hoạch tổ chức đại hội CĐCS và thông tin hoạt động công đoàn 7 tháng đầu năm, nhiệm vụ 5 tháng cuối năm 2017. Về tinh hình đại hội CĐCS, thành phố có 139 đơn đủ điều kiện đại hội, đến nay đã có 45 đơn vị tổ chức xong ĐH CĐCS, dự kiến ngày 29-30/11/2017 sẽ tổ chức ĐH XI Công đoàn TP. Cam Ranh.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hòa đã biểu dương những kết quả đạt được của Công đoàn TP trong thời gian qua, nhất là công tác triển khai kế hoạch ĐH CĐCS được chuẩn bị kỹ lưỡng, các nội dung báo cáo đánh giá, tham luận sát với tình hình thực tiễn... đồng thời chỉ đạo, LĐLĐ TP. Cam Ranh cần tập trung đẩy nhanh tiến độ ĐH CĐCS đảm bảo kế hoạch đề ra; tổ chức các hoạt động hướng về đại hội phải thiết thực, hiệu quả đúng với mục tiêu "Năm vì lợi ích đoàn viên".

Tại CĐ ngành Y tế tỉnh, sau khi nghe báo cáo các mặt hoạt động của CĐ ngành, theo đề nghị của đoàn công tác, CĐ ngành Y tế đã báo cáo và làm rõ thêm một số vấn đề về nội dung báo cáo nhiệm kỳ, đề án cấu tạo BCH, UBKT; lịch tổ chức đại hội CĐCS; biên chế… đến nay, toàn ngành đã có 37/49 đơn vị tổ chức đại hội CĐCS đạt tỷ lệ 75,5% so với kế hoạch… Nhìn lại hoạt động CĐ trong 7 tháng đầu năm, Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” lần đầu tiên được triển khai, bước đầu tạo sự chuyển biến, góp phần mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên công đoàn.

Kết luận tại các buổi làm việc, Chủ tịch Nguyễn Hòa đã yều cầu các cấp CĐ phải bám sát các nhiệm vụ thường xuyên, tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua, tăng năng suất lao động của công nhân viên chức lao động, thiết thực chào mừng đại hội CĐ các cấp.

Minh Hoàng
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9838004
Online
Hiện có: 61   Khách