Thứ Bảy, 20/04/2024 05:26

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  11/02/2018 19:25     

LĐLĐ cấp huyện tổ chức "Tết sum vầy 2018" cho CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Đ/c Nguyễn Ngọc Phụng-Chủ tịch LĐLĐ thị xã Ninh Hòa trao quà Tết cho CNLĐ khó khăn

Chăm lo Tết Nguyên đán Mậu Tuất Mậu - 2018 cho đoàn viên, CNVCLĐ là mục tiêu hàng đầu của lãnh đạo LĐLĐ thị xã Ninh Hòa, ngày 07/02, LĐLĐ thị xã Ninh Hòa tổ chức gặp mặt, thăm hỏi động viên CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và bị thiệt hại nặng trong cơn bão số12.

Đ/c Nguyễn Ngọc Phụng-Chủ tịch LĐLĐ thị xã đã chia sẻ những khó khăn của CNVCLĐ, trước thềm năm mới Xuân Mậu Tuất đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể gia đình CNVCLĐ, động viên NLĐ vượt qua khó khăn, bệnh tật cùng đón Tết vui xuân với người thân.

Tại buổi gặp mặt, LĐLĐ thị xã đã trao 70 xuất quà cho CNVCLĐ, 10 xuất quà cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 500.000đ.

Chị Võ Thị Nguyệt, đoàn viên Công đoàn Trường Tiểu học Ninh Lộc chia sẻ: “Tôi biết ơn sâu sắc và phấn khởi vì luôn được sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, nhờ sự động viên kịp thời của Công đoàn mà những đoàn viên như chúng tôi giảm bớt phần nào khó khăn, tinh thần phấn chấn hơn, Tết năm nay tôi cảm thấy thật ấm lòng”.

Nằm trong các hoạt động chăm lo Tết, LĐLĐ thị xã Ninh Hòa đã tổ chức gặp mặt, thăm hỏi và trao 20 suất quà với trị giá 1.000.000đ/suất cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn thuộc Nghiệp đoàn Nghề cá phường Ninh Thủy.


Đ/c Nguyễn Thị Việt - Chủ tịch LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh trao quà Tết cho con em và CNVCLĐ

Cùng ngày, LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh tổ chức "Tết sum vầy 2018" và trao 71 suất quà cho con em và CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, trong đó hỗ trợ 11 trường hợp bị thiệt hại do cơn bão số 12 với số tiền 45 triệu đồng, 10 trường hợp là con em CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 5 triệu đồng, 50 suất quà Tết với trị giá 25 triệu đồng cho CNLĐ vui xuân đón Tết Mậu Tuất đầm ấm.


LĐLĐ tỉnh bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa

Ngày 9/2, LĐLĐ huyện Diên Khánh tổ chức gặp mặt CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo LĐLĐ huyện đã chia sẻ khó khăn và động viên công nhân và người lao động cố gắng khắc phục khó khăn, an tâm đón Tết. Tại đây, LĐLĐ huyện đã trao 90 suất quà cho con em và CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất 500.000đ) với tổng số tiền 45 triệu đồng.


Đ/c Trần Khánh Hòa - Chủ tịch LĐLĐ TP. Cam Ranh tặng quà cho các doanh nghiệp
Cùng ngày, LĐLĐ thành phố Cam Ranh đã tổ chức đi thăm và tặng quà 31 công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn thành phố.

LĐLĐ thành phố đã trao 143 suất quà với giá trị 400.000 đồng/suất thăm hỏi, động viên CNVCLĐ; đồng thời tổ chức gặp mặt và tặng quà 78 CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 với tổng số tiền gần 40 triệu đồng.
Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp Tết đến, Xuân về, thể hiện sự quan tâm chăm lo thiết thực tới người lao động, tạo động lực, góp phần động viên tinh thần cho gia đình CNVCLĐ toàn thành phố chuẩn bị đón Tết vui tươi, đầm ấm.


 Ninh Hòa-Khánh Vĩnh-Diên Khánh-Cam Ranh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9911555
Online
Hiện có: 40   Khách