Thứ Bảy, 20/04/2024 09:52

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  13/02/2018 09:10     

LĐLĐ tỉnh thăm và chúc Tết cán bộ, y bác sĩ Khoa hồi sức tích cực và chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa


Đ/c Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
lì xì mừng tuổi điều dưỡng Khoa hồi sức tích cực và chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Ngày 9/2 và 12/2, đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa – Trưởng đoàn cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết đội ngũ y, bác sỹ, điều dưỡng Khoa hồi sức tích cực và chống độc thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Khoa hồi sức tích cực và phòng chống độc là một trong những khoa nặng nhất của Bệnh viện, mỗi ca trực chỉ 18 y bác sĩ và điều dưỡng trong khi đó số lượng bệnh nhân rất đông, tính đến cuối ngày 9/2 có 34 bệnh nhân cấp cứu, 70 bệnh nhân chạy thận, thời gian làm việc của đội ngũ y bác sĩ trực 24/24 tiếng. Theo chị Lê Thị Thúy Nguyệt – Điều dưỡng của Khoa cho biết: “Tôi đã công tác tại Khoa trên 15 năm và đến nay chưa khi nào được nghỉ Tết, những ngày cận Tết số lượng bệnh nhân càng đông, tôi đã có 2 cháu nhỏ, nhưng do tính chất công việc nên mỗi khi vào ca trực việc chăm sóc con giao cho chồng”. Không riêng gì chị Nguyệt, các y bác sĩ và điều dưỡng đều chịu áp lực công việc và họ luôn cố gắng cứu chữa bệnh nhân hết sức mình theo như lời Bác dạy “Lương y như từ mẫu”.
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Thị Hằng đã đồng cảm và chia sẻ những khó khăn của Khoa và Bệnh viện tỉnh, đồng thời ghi nhận những đóng góp của Bệnh viện trong việc nâng cao chất lượng phục vụ và khám chữa bệnh trong năm qua; trước thềm năm mới, đồng chí chúc toàn thể cán bộ, y, bác sỹ và nhân viên Bệnh viện dồi dào sức khỏe, tiếp tục cống hiến tài, sức cứu chữa và chăm sóc sức khỏe cho người dân.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm và chúc tết Công an tỉnh Khánh Hòa

Cùng thời điểm, đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết và lì xì mừng tuổi Công an tỉnh và các cháu bị nhiễm HIV - Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh Khánh Hòa.

Nhạn Vân
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912404
Online
Hiện có: 52   Khách