Thứ Năm, 28/03/2024 22:41

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/02/2018 00:00     

LĐLĐ cấp huyện tổ chức gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018


Đ/c Hồ Quang Luyện - Chủ tịch LĐLĐ huyện Vạn Ninh triển khai nhiệm vụ 2018

Hòa chung không khí rộn ràng đón Xuân của cả tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện Vạn Ninh và LĐLĐ thị xã Ninh Hòa tổ chức gặp mặt cán bộ công đoàn đầu xuân Mậu Tuất và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được nghe tình hình CNVCLĐ trước, trong và sau Tết; phát động phong trào thi đua trong CNVCLĐ và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Đặc biệt, LĐLĐ huyện Vạn Ninh và thị xã Ninh Hòa sẽ tổ chức đại hội Công đoàn vào tháng 3/2018 nên nhiệm vụ trước mắt công tác chuẩn bị, rà soát nhân sự cần kỹ lưỡng và chặt chẽ.


Đ/c Nguyễn Ngọc Phụng - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Ninh Hòa phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng nhân dịp đầu năm, đồng chí Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến dự và chúc toàn thể CNVCLĐ thị xã Ninh Hòa, Vạn Ninh năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục cống hiến cho tổ chức Công đoàn, đồng chí đánh giá cao những thành quả CNVCLĐ đạt được và mong muốn toàn thể CNVCLĐ ra sức phấn đấu, đồng lòng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, nhất là tổ chức thành công Đại hội, nhiệm kỳ 2018 – 2013 góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của huyện nhà.

Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật, vui vẻ, đây chính là nguồn động lực để toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tin tưởng bước vào một năm mới gặt hái nhiều thành công trong các hoạt động công đoàn và phong trào thi đua.

Ninh Hòa-Vạn Ninh
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9838194
Online
Hiện có: 59   Khách