Thứ Bảy, 20/04/2024 00:53

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  28/02/2018 00:00     

Hội thao CNVCLĐ ngành Y tế Khánh Hòa lần thứ XI năm 2018


Đ/c Bùi Thanh Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng Cờ lưu niệm cho các đội

Hòa với niềm vui chung của đất nước trong những ngày đầu năm mới, nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2018), tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Công đoàn ngành Y tế tổ chức Hội thao CNVC-LĐ lần thứ XI năm 2018 với gần 400 vận động viên nam, nữ là những bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng, hộ sinh và CNVC-LĐ đang công tác tại 37 đơn vị trực thuộc ngành tham gia.

Hội thao thi đấu 4 nội dung: Môn bóng bàn, cầu lông, bóng đá mini nam và billiard trong không khí thi đấu kịch tính, sôi nổi, nhiệt tình, các vận động viên cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng hay, nhiều pha cầu đẹp. Đây cũng là dịp cho CNVC-LĐ giao lưu học hỏi kinh nghiệm, đoàn kết giúp đỡ nhau, phát huy tính năng động, sáng tạo trong mọi lĩnh vực công tác, tận tâm, tận tụy hết lòng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Qua đó tạo được sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của từng cá nhân về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của hoạt động thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực nhằm góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện; thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể cán bộ viên chức và người lao động với tinh thần: “Thể thao - Vui vẻ - Sức khỏe - Đoàn kết”.

Bế mạc Hội thao, Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh; giải Nhì cho Bệnh viện Da liễu tỉnh; giải Ba cho Trường Cao đẳng Y tế tỉnh và giải Phong trào cho Bệnh viện ĐKKV Cam Ranh. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc các môn thi đấu.

Quốc Tuấn
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9910737
Online
Hiện có: 129   Khách