Thứ Sáu, 19/04/2024 03:29

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  07/04/2018 17:49     

Khối thi đua Công đoàn Ngành II: Ký kết giao ước thi đua năm 2018


Các thành viên khối CĐ ngành II ký kết giao ước thi đua năm 2018

Ngày 5/4, Khối thi đua Công đoàn ngành II tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2018, gồm 5 đơn vị: Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh, CĐN Giao thông vận tải, CĐN Nông nghiệp&PTNT, CĐN Công thương, CĐ các Khu CN&KKT tỉnh Khánh Hòa. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Xuân Hải – Phó Chủ tịch TT và lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh.

Nhằm duy trì và phát huy những kết quả đạt được trong năm 2017, các thành viên trong khối đã xây dựng kế hoạch, cụ thể hóa các chỉ tiêu cần thực hiện trong năm 2018: Vận động các CĐCS, CNVCLĐ tích cực tham gia tổ chức các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, phong trào “Xanh-sạch-đẹp” đảm bảo an toàn vệ sinh lao động; 100% CĐCS thực hiện hiệu quả Quy chế dân chủ cơ sở; 60 - 80% CĐCS tốt và vững mạnh; hoàn thành chỉ tiêu phát triển đoàn viên và thành lập mới Công đoàn cơ sở do LĐLĐ tỉnh giao; tham gia xây dựng Ðảng, chính quyền vững mạnh toàn diện, phát triển Đảng trong công nhân, lao động tại các doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, CĐ ngành cần chủ động phối hợp với chính quyền giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động như: Ký kết hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH nhân mạng; tổ chức thăm hỏi động viên và trợ cấp cho NLĐ gặp khó khăn, bệnh tật; khám sức khỏe định kỳ; bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động....

Tại Hội nghị, các đơn vị trong khối ký kết giao ước thi đua năm 2018 và thống nhất Công đoàn ngành Nông nghiệp và phát triển Nông thôn tỉnh làm Trưởng khối thi đua CĐ ngành II.

PL
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9907564
Online
Hiện có: 93   Khách