Thứ Sáu, 29/03/2024 13:18

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  16/08/2018 16:06     

TÁC PHẨM DỰ THI: TẬP HUẤN CÔNG TÁC AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG THUỘC CÔNG TY TNHH MƯỜNG THANH NHA TRANG-TG: ĐÀO QUỐC TRƯỞNG

Các học viên đang theo dõi nội dung an toàn lao động

Hỗ trợ kiến thức về An toàn vệ sinh lao động cho người cán bộ quản lý và mạng lưới an toàn vệ sinh viên là một nhiệm vụ trọng tâm trong đảm bảo an toàn cho đoàn viên và người lao động, an toàn vệ sinh lao động cần được duy trì thường xuyên trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp, nhận thức được vấn đề đó, ngày 15/8/2018, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Mường Thanh Nha Trang tổ chức lớp tập huấn công tác An toàn vệ sinh lao động năm 2018 cho 40 cán bộ quản lý, CNLĐ.

Tại lớp huấn luyện, báo cáo viên đã truyền đạt những nội dung cơ bản về hệ thống các văn bản pháp luật về công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động và các Nghị định, Thông tư liên quan. Bên cạnh đó, các cán bộ quản lý được phổ biến các kỹ năng hoạt động; hệ thống quy tắc vệ sinh lao động; các giải pháp hỗ trợ người lao động không để xảy ra tai nạn lao động trong quá trình lao động. Từ đó, mỗi cán bộ quản lý nắm bắt được những kiến thức, đánh giá các yếu tố nguy hiểm, phòng tránh các tai nạn, sự cố trong quá trình làm việc và đưa ra giải pháp phù hợp cho từng bộ phận, đặt ra các vấn đề, các mối nguy hiểm khi lao động và đưa ra hướng giải quyết phù hợp với từng tình huống.

Được biết, từ đầu năm đến nay, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức trên 20 lớp An toàn vệ sinh lao động cho mạng lưới an toàn vệ viên các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9840183
Online
Hiện có: 83   Khách