Thứ Sáu, 19/04/2024 23:00

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/09/2018 00:00     

Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi Cam Lâm với biển đảo quê hương”

Em Nguyễn Mỹ Hiền (bên trái) - Nhà Thiếu nhi huyện Cam Lâm đạt Giải nhất Hội thi

Chào mừng Quốc khánh nước CHXH Chủ nghĩa Việt Nam 2/9, Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, ngày 31/8, tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, Ban Quản lý Khu tưởng niệm phối hợp với huyện đoàn Cam Lâm tổ chức Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi Cam Lâm với biển đảo quê hương” với 26 thí sinh nhí từ độ tuổi 6 – 15 tuổi tham gia.
Hội thi đã chia làm 2 bảng, bảng A dành cho học sinh tiểu học, bảng B dành cho học sinh Trung học cơ sở. Các thí sinh thể hiện tác phẩm trong 180 phút trên giấy A3, với chất liệu màu tùy chọn phản ánh cuộc sống lao động, sản xuất của các chiến sĩ đang canh giữ bình yên trên biển đảo Việt Nam, lịch sử đấu tranh và bảo vệ chủ quyền biển đảo của quân và dân Việt Nam, tình yêu quê hương đất nước.... Mỗi bức tranh đã thể hiện những cảm xúc của các em về tình yêu biển đảo, về tình yêu đối với các chiến sĩ Hải quân. Điểm nổi bật nhiều thí sinh đã phác hoạ lại cụm tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất (bảng B) cho em Nguyễn Mỹ Hiền đến từ nhà thiếu nhi H. Cam Lâm; 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 8 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc.
Một số hình ảnh hội thi:




BQL Gạc Ma
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9910198
Online
Hiện có: 49   Khách