Thứ Sáu, 29/03/2024 07:43

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  15/09/2018 00:00     

LĐLĐ tỉnh: Trao 44 giải xuất sắc và khen thưởng 6 tập thể Cuộc thi “Vì lợi ích đoàn viên-Người lao động” năm 2018

Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và Công ty Yến Sào Khánh Hòa trao giải nhất
cho tác giả Phạm Ngọc Phương - Báo Văn hóa

Lập thành tích chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018-2023, sáng ngày 14/9, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi tin, bài, ảnh báo chí năm 2018 “Vì lợi ích đoàn viên và người lao động”. Về dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Quốc Ninh – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo CĐ các cấp, đặc biệt dự góp mặt của 44 tác giả xuất sắc trong Cuộc thi.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh khen thưởng các tập thể có đóng góp và vận động đoàn viên tham gia

Cuộc thi diễn ra từ ngày 30/5/2018 đến hết ngày 20/8/2018 đã thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia. Theo thống kê, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận hơn 2.000 tác phẩm dự thi (trong đó có gần 200 tác phẩm ảnh và gần 2.000 tác phẩm tin, bài). Nội dung tác phẩm đã thể hiện được chủ đề của cuộc thi, những nội dung tuyên truyền các gương cán bộ, đoàn viên tiêu biểu trong công tác chăm lo đời sống người lao động, các công trình sản phẩm chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam cũng như những tâm tư, nguyện vọng của những cán bộ Công đoàn cơ sở đang làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài. Điểm nổi bật là tác phẩm “Chăm lo đời sống người lao động” của tác giả Phạm Ngọc Phương; tác phẩm “Nâng cao thu nhập cho lao động ngành dệt may” của tác giả Lê Thanh Hương, đoàn viên Công đoàn của Công ty TNHH FLD; những phóng sự ảnh sống động với những góc nhìn thể hiện sinh hoạt đời thường, lao động sản xuất của người lao động.
Văn nghệ chào mừng Lễ tổng kết trao giải Cuộc thi

Ông Nguyễn Hòa cho biết: Sau 3 tháng phát động, 100% CĐ các cấp đã triển khai đến từng CĐCS, số lượng tin, bài và ảnh tham gia khá đông; bên cạnh những tác phẩm hay, thể hiện chân thực rõ nét về người lao động vẫn có những tác phẩm chất lượng chưa cao, chưa đúng thể lệ của Cuộc thi.
Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức đã trao 4 giải nhất, 8 giải nhì, 12 giải ba, 20 giải khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc thể loại tin, bài, ảnh đơn và phóng sự ảnh; khen thưởng 6 tập thể có nhiều đóng góp và vận động đoàn viên, CNVCLĐ tham gia Cuộc thi.
Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839408
Online
Hiện có: 65   Khách