Thứ Sáu, 29/03/2024 22:21

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/09/2018 00:00     

LĐLĐ huyện Diên Khánh: Tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018-2023

Quang cảnh lớp tập huấn Đề án 938

Trong không khí cả nước thi đua sản xuất chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam (Nhiệm kỳ 2018-2023), Liên đoàn Lao động huyện Diên Khánh đã tổ chức nhiều hoạt động nổi bật trong đoàn viên, CNVCLĐ: Phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Diên Khánh tổ chức lớp tập huấn cho hơn 100 cán bộ công đoàn cơ sở khối cơ quan, xã thị trấn và doanh nghiệp.
Nội dung chuyên đề trọng tâm: Tuyên truyền và quán triệt Nghị quyết Trung ương VIII Khóa XII của Đảng; Luật An ninh mạng, Luật đặc khu kinh tế; công tác tài chính; công tác nữ công; công tác kiểm tra và hoạt động Ban Thanh tra Nhân dân góp phần trang bị các kiến thức và cung cấp tài liệu cơ bản để thêm kỹ năng và kinh nghiệm trong việc vận dụng tổ chức các hoạt động công đoàn.
Tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua công đoàn cơ sở trường học năm học 2018-2019. Đến nay LĐLĐ huyện quản lý 60 CĐCS, với trên 1800 đoàn viên, được chia thành 05 khối thi đua. CĐCS khối trường học đã thực hiện tốt các quy định về tổ chức phong trào thi đua, từng bước tiếp cận và đổi mới các hình thức thi đua khá tích cực, nâng cao hiệu quả phong trào thi đua trong hoạt động công đoàn và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.
Tổ chức tập huấn Đề án 938 cho hơn 80 đoàn viên, CNLĐ với chuyên đề “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ”. Các báo cáo viên và cộng tác viên LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã truyền đạt một số kiến thức bổ ích, thiết thực đến các học viên, đi sâu một số nội dung trọng tâm về công tác “Bình đẳng giới”, “Phòng chống bạo lực gia đình” và “Kỹ năng tổ chức cuộc sống gia đình”. Đây là lớp học đầu tiên về triển khai Đề án 938 trực tiếp đến người lao động, các học viên đánh giá cao về nội dung và phương pháp truyền đạt, sẽ tiếp tục phổ biến chương trình tập huấn đề án đến các lớp ở cơ sở bằng nhiều hình thức trong thời gian tới, nhằm nâng cao nhận thức của người lao động và cộng đồng xã hội về “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ” giai đoạn 2017-2027 trên địa bàn huyện Diên Khánh.

Vy An
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9842092
Online
Hiện có: 324   Khách