Thứ Sáu, 29/03/2024 12:33

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  03/10/2018 00:00     

CĐ các Khu CN&KKT tỉnh tổ chức đối thoại định kỳ và tư vấn pháp luật cho 150 CNLĐ Công ty Bia San Miguel

Lãnh đạo CĐ các Khu CN&KKT tỉnh giải đáp thắc mắc của CNLĐ

Thực hiện Nghị định số 60/NĐ-CP ngày 19/6/2013 của Chính phủ và Hướng dẫn của Tổng LĐLĐ Việt Nam về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, Công đoàn tham gia tổ chức Đối thoại lao động và xây dựng quy chế đối thoại tại doanh nghiệp. Vừa qua, CĐ các Khu CN&KKT tỉnh phối hợp với Văn phòng Tư vấn pháp luật LĐLĐ tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức tổ chức Đối thoại định kỳ và Tư vấn pháp luật cho gần 150 công nhân lao động Công ty TNHH Bia San Miguel.
Buổi tư vấn và đối thoại tập trung các nội dung về Luật Công đoàn; Luật lao động; Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, hưu trí. Tổ tư vấn đã giải đáp hơn 30 câu hỏi về quyền và lợi ích của người lao động; đảm bảo tâm tư, nguyện vọng của người lao động.
Hàng năm, CĐ các Khu CN luôn kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và kịp thời tư vấn các chế độ chính sách, phổ biến những điểm mới của Luật Lao động, BHXH cho người lao động. Qua đó, thể hiện vai trò của Công đoàn trong việc hỗ trợ doanh nghiệp, CĐCS thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc; góp phần tạo ổn định, hài hòa, và tiến bộ doanh nghiệp.

Thanh Nhàn
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9840028
Online
Hiện có: 91   Khách