Thứ Sáu, 29/03/2024 18:26

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/11/2018 00:00     

Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa - Công đoàn Công an nhân dân ký kết Quy chế phối hợp hoạt động nhiệm kỳ 2018-2023

Lễ ký kết Quy chế phối hợp hoạt động nhiệm kỳ 2018-2023
giữa Công đoàn Công an nhân dân và Liên đoàn Lao động Khánh Hòa
 
Ngày 23/11/2018, tại Nha Trang, Công đoàn Công an nhân dân và Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức ký kết Quy chế phối hợp hoạt động nhiệm kỳ 2018-2023. Đồng chí Nguyễn Hòa - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn CAND chủ trì hội nghị.
Quy chế gồm 9 điều, quy định cụ thể về nội dung, hình thức phối hợp đảm bảo sự thống nhất trong việc hướng dẫn chỉ đạo tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Công đoàn Công an tỉnh Khánh Hòa.
 
Đại Tá Võ Văn Dũng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng
lãnh đạo CĐ Công an Nhân dân và LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa
 
Đối với Công đoàn Công an nhân dân triển khai, chỉ đạo thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; Chỉ thị, nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương; Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội Công đoàn CAND; các văn bản chế độ chính sách của Bộ Công an có liên quan đến cán bộ, đoàn viên, người lao động trong CAND.
Đối với Liên đoàn Lao động tỉnh chỉ đạo, triển khai tuyên truyền đến đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Công an tỉnh các chỉ thị, nghị quyết của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh, các văn bản và chế độ chính sách của địa phương liên quan đến người lao động trong lực lượng CAND đóng trên địa bàn tỉnh; hàng năm phối hợp trong việc chỉ đạo tổ chức các phong trào thi đua, đánh giá, xét duyệt các danh hiệu thi đua và các hình thức khen thưởng đối với Công đoàn Công an đóng quân trên địa bàn tỉnh…
Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Hòa - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đánh giá cao sự chủ động phối hợp của Công đoàn Công an nhân dân đối với Liên đoàn Lao động Khánh Hòa trong việc hỗ trợ chăm lo, bảo vệ quyền lợi đối với đoàn viên công đoàn Công an tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới tùy điều kiện cụ thể hai bên sẽ tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào văn nghệ thể thao tại địa phương…
 
Ngọc Hà
 
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9841251
Online
Hiện có: 302   Khách