Thứ Sáu, 29/03/2024 13:26

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/12/2018 00:00     

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Việt Nam hỗ trợ 100 triệu đồng cho cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Khánh Hòa sau bão số 9

Đ/c Phạm Quốc Khánh - Chủ tịch Công đoàn EVNCPC Việt Nam
trao hỗ trợ cho thân nhân gia đình anh Nguyễn Thanh Sơn trạm điện Cam Ranh-Khánh Sơn

Vừa qua, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Việt Nam (EVNCPC) đã có chuyến thăm và làm việc với Công đoàn PC Khánh Hòa. Nhân dịp này ông Phạm Quốc Khánh – Chủ tịch CĐ EVNCPC đã đến thăm hỏi các đơn vị tham gia xử lý sự cố trên lưới điện sau bão số 9 và gia đình các CBCNV bị thiệt hại nhà cửa, tài sản do ảnh hưởng của bão gây ra với tổng số tiền 100 triệu đồng, trích từ quỹ tương trợ xã hội EVNCPC.
Tại trạm điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn, ông Phạm Quốc Khánh đánh giá cao nỗ lực của toàn thể CBCNV trong đơn vị đã tập trung khắc phục sự cố, nhanh chóng phục hồi lưới điện, kịp thời cấp điện lại cho nhân dân địa phương. Đồng chí cũng không quên nhắc nhở anh em công nhân phải hết sức đảm bảo an toàn trong công tác, đặc biệt là trong thời tiết bất lợi sau bão. Thay mặt Ban thường vụ Công đoàn EVNCPC, ông Khánh đã trao tặng số tiền 10.000.000 đồng cho CBCNV Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn, động viên anh em hoàn thành nhiệm vụ cấp điện ổn định sau bão số 9. Đoàn công tác đã đến thắp hương, thăm hỏi và trao số tiền 174,5 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Thanh Sơn – nguyên CBCNV Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn đã qua đời do tai nạn rủi ro vào tháng 04/2018.
Kìm nén sự xúc động, bố mẹ và vợ anh Sơn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo chuyên môn và công đoàn, CBCNV toàn Tổng công ty nói chung, PC Khánh Hòa nói riêng đã luôn quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ, hỗ trợ gia đình có thêm điều kiện để nuôi dưỡng 2 cháu nhỏ con anh Sơn tiếp tục đến trường. Ông Nguyễn Mạnh Thông – Chủ tịch Công đoàn PC Khánh Hòa thay mặt cho toàn thể CBCNV Công ty chân thành cảm ơn sự giúp đỡ to lớn, quý báu và kịp thời của Ban chấp hành công đoàn, CBCNV trong toàn Tổng Công ty đối với gia đình anh Nguyễn Thanh Sơn – một trong những người thợ điện luôn tận tâm, tận lực với công việc, luôn gắn bó với đơn vị và đồng nghiệp tại Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn.
Cùng ngày, đoàn công tác công đoàn EVNCPC đã thăm hỏi Điện lực Cam Lâm và trao tặng số tiền 4 triệu đồng động viên CBCNV đang thi công khắc phục sự cố lưới điện và hỗ trợ 7.200.000 đồng cho CBCNV bị thiệt hại nhà cửa, tài sản do bão lụt. Huyện Cam Lâm là một trong những địa phương bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 8 trong các ngày 17 và 18/11, mưa lớn gây sạt lở đất, gãy ngã trụ điện, nhất là tại điểm đèo Cù Hin – tuyến đường đèo nối liền thành phố Nha Trang và sân bay Cam Ranh. Trước tình hình này, Điện lực Cam Lâm đã nhanh chóng tập trung nhân lực, phương tiện, vật tư đến hiện trường để khắc phục sự cố, kịp thời đóng điện trở lại ngay trong đêm 18/11. Đoàn cũng đến thăm hỏi động viên CBCNV thi công khắc phục sự cố trên lưới điện và gia đình các CNV bị thiệt hại do bão lụt tại Điện lực Vĩnh Nguyên, Điện lực Vĩnh Hải và Xí nghiệp lưới điện cao thế thuộc PC Khánh Hòa.

Hồng Tú
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9840212
Online
Hiện có: 65   Khách