Thứ Sáu, 19/04/2024 07:08

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  11/08/2019 13:48     

Sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm 2019 và giao lưu thể thao cụm thi đua 10 tỉnh Nam Trung bộ - Tây Nguyên


Đ/c Tạ Văn Đồng - Chủ nhiệm UBKT Tổng LĐLĐ Việt Nam
chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn Khánh Hòa

Từ ngày 9/8, tại tỉnh Đắk Nông, Cụm thi đua Liên đoàn Lao động 10 tỉnh khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và giao lưu thể dục thể thao năm 2019. Về dự có đồng chí Tạ Văn Đồng – UV Đoàn Chủ tịch – Chủ nhiệm UBKT Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng lãnh đạo LĐLĐ 10 tỉnh Nam Trung bộ và Tây Nguyên.


Quang cảnh hội nghị

6 tháng đầu năm 2019, cụm thi đua đã triển khai các hoạt động chăm lo đời sống đoàn viên và người lao động thiết thực hiệu quả, đặc biệt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019), tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đại biểu cùng thảo luận, trao đổi kinh nghiệm “Nâng cao chất lượng, hiệu quả Chương trình phúc lợi đoàn viên”của một số đơn vị trong Cụm thi đua các tỉnh khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Hội nghị đã bầu  chọn LĐLĐ tỉnh Kon Tum là Cụm trưởng và LĐLĐ tỉnh Quảng Ngãi làm cụm phó Cụm thi đua các tỉnh khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên năm 2020.


Vận động viên Vĩnh Phúc Nguyên - đoàn Khánh Hòa
đạt huy chương vàng môn bơi đơn nam cự ly 50m

Cùng ngày, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Đắk Nông đã diễn ra giao lưu  thể thao với 3 nội dung thi đấu: Cầu lông đôi nam – nữ; nhảy bao bố; bơi lội đơn nam – 50m, đơn nữ - 25m và bơi tiếp sức – 50m. Gần 100 vận động viên tham gia những trận đấu gay cấn, sôi nổi trong tiếng reo hò cổ vũ của hang trăm cổ động viên. Sau 1 ngày thi đấu căng thẳng, kết quả chung cuộc: Huy chương vàng môn cầu lông đôi nam – nữ thuộc về LĐLĐ Đắk Lắk; huy chương vàng đơn nam và đơn nữ thuộc về LĐLĐ tỉnh Phú Yên và LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk; LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đạt huy chương vàng ở 3 thể loại bơi đơn nam, đơn nữ và bơi tiếp sức ở các cự ly 25m và 50m.


Trưởng khối cụm thi đua trao giải cho các đoàn

Đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi và tình đoàn kết giữa cán bộ Công đoàn 10 tỉnh Nam Trung bộ và Tây Nguyên. Qua đó, các tỉnh cùng trao đổi các kinh nghiệm hoạt động công đoàn cũng như đưa ra những giải pháp hiệu quả chăm lo và bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao đông góp phần nâng cao vai trò của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới.


Trận cầu gay cấn tranh huy chương vàng giữa vận động viên Đắk Lắk và Quảng Ngãi

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9908121
Online
Hiện có: 45   Khách