Thứ Sáu, 19/04/2024 19:04

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  13/05/2020 16:07     

CĐCS Sở LĐ-TB và xã hội tỉnh chung tay phòng chống dịch Covid-19


Ông Võ Bình Tân – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch CĐCS Sở Lao động-Thương binh
và Xã hội trao số tiền vận động cho UBMTTQ VN tỉnh Khánh Hòa

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ VN) tỉnh Khánh Hòa, nêu cao tinh thần đoàn kết “Tương thân tương ái”, tham gia đóng góp nguồn lực hỗ trợ cho việc phòng, chống dịch Covid-19, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức vận động cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Ngành tùy theo khả năng của mỗi người tham gia đóng góp theo hai hình thức nhắn tin và tiền mặt.

Sáng ngày 08 tháng 5 năm 2020, ông Võ Bình Tân – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch CĐCS đã trao số tiền vận động gần 25 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa.


Ông Võ Bình Tân – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch CĐCS 
trao tặng máy cho Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa

Cũng trong các hoạt động tham gia phòng, chống dịch Covid-19 của Công đoàn, CĐCS Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã trao tặng 03 máy phun sương dung dịch sát khuẩn tự động cho các đơn vị: Trung tâm Bảo trợ xã hội và Công tác xã hội thị xã Ninh Hòa, Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa và  Trung tâm Bảo trợ xã hội Khánh Hòa. Đây là những đơn vị nuôi dưỡng, chăm sóc các đối tượng bảo trợ xã hội và phục vụ người lao động.

Máy phun sương dung dịch sát khuẩn tự động có kích thước nhỏ gọn và tiện ích được thiết kế, lắp ráp do đoàn viên công đoàn Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Sơn – Thầy Phạm Minh Hoàng – Giáo viên giảng dạy môn hóa học tại Trường.

Lê Hưng

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9909594
Online
Hiện có: 50   Khách