Thứ Năm, 25/04/2024 02:17

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  24/11/2020 16:04     

Các hoạt động kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020)


Đ/c Lê Thanh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện Cam Lâm trao hoa chúc mừng ngày 20/11

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), LĐLĐ các huyện tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm sôi nổi tôn vinh đối với các nhà giáo, đồng thời động viên sâu sắc tới cán bộ công đoàn trong ngành giáo dục.

Liên đoàn Lao động huyện Cam Lâm tổ chức gặp mặt 49 cán bộ công đoàn công tác trong ngành giáo dục. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Thanh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện đã biểu dương những đóng góp của cán bộ công đoàn khối trường học đối với hoạt động công đoàn huyện Cam Lâm, đồng thời  ghi nhận những ý kiến góp ý chân thành từ phía cán bộ công đoàn cơ sở trường học, mong muốn trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho hoạt động công đoàn huyện ngày càng phát triển thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ.

Đồng chí Lê Thị Thanh Nga xúc động nói “thật sự cảm động trước những quan tâm mà Liên đoàn Lao động huyện dành cho những cán bộ làm công tác công đoàn kiêm nhiệm ở trường học, niềm vui của những người giáo viên trong ngày 20/11 không phải là vật chất mà là những bông hoa điểm mười của học sinh thân yêu, những sự quan tâm, trân trọng của các cấp các ngành, của quý phụ huynh giành cho những nhà giáo, đó là nguồn động viên to lớn nhất mà chúng tôi mong nhận được trong ngày 20/11 năm nay”.

Buổi gặp mặt kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của cán bộ công đoàn khối trường học đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm chan hòa trong tình thân thương của tổ chức công đoàn. Với niềm vinh dự và tự hào đó, mỗi nhà giáo, cán bộ công đoàn khối trường học sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn nữa đóng góp cho hoạt động của tổ chức công đoàn và của ngành giáo dục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.


Đ/c Nguyễn Thành Trung - Chủ tịch LĐLĐ huyện Vạn Ninh
 tặng hoa chúc mừng đội ngũ giáo viên

Với truyền thống tôn sư trọng đạo, Liên đoàn lao động huyện Vạn Ninh đã đến thăm và tặng quà cho một số trường trên địa bàn huyện đặc biệt những trường ở xa còn nhiều khó khăn. Đồng chí Nguyễn Thành Trung –Chủ tịch LĐLĐ huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Sau cơn bão cơ sở vật chất các trường cũng bị thiệt hại còn hư hỏng đến nay một trường mới khắc phục tạm ổn.

Lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện đã tặng hoa và quà cho CĐCS trường THCS Nguyễn Trung Trực, TH Vạn Thọ 2, TH Vạn Phú, mầm non Vạn Khánh, trường mầm non tư thục Họa Mi. Ghi nhận những cống hiến, cố gắng  của các thầy cô trong sự nghiệp trồng người.

Vũ Vân - Thanh Loan

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9932009
Online
Hiện có: 346   Khách