Thứ Sáu, 19/04/2024 02:50

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/11/2022 17:22     

CĐN Giáo dục tỉnh: Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)


Đ/c Nguyễn Đức Trí - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa đã có nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa.

Một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa tổ chức thăm và tặng quà một số trường học khó khăn trên địa bàn tỉnh. Công đoàn ngành đã cùng đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh đến thăm, tặng quà 03 trường: Trường THPT Võ Nguyên Giáp - huyện Diên Khánh, Trường THPT Đoàn Thị Điểm - huyện Cam Lâm, Trường THPT Hoàng Văn Thụ - TP Nha Trang. Công đoàn ngành cùng với Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đến thăm và tặng quà 02 Phòng Giáo dục - Đào tạo và 03 đơn vị trực thuộc ở 02 huyện miền núi Khánh Sơn, Khánh Vĩnh: Trường THPT Khánh Sơn, Trường THCS và THPT Nguyễn Thái Bình, Trường THPT Lạc Long Quân.


Đ/c Trương Minh Hà - Chủ tịch CĐN Giáo dục tỉnh trao hỗ trợ cho cán bộ, giáo viên khó khăn

 Đặc biệt, Công đoàn ngành Giáo dục đã tặng 57 suất quà cho 57 cán bộ, nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo (mỗi suất 500.000 đồng), tổng cộng 28,5 triệu đồng. Những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa động viên về mặt tinh thần rất lớn, tiếp thêm động lực để cán bộ, nhà giáo, người lao động vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Tiếp theo chuỗi hoạt động chào mừng là giải Bóng đá mini nam và thi sút phạt đền nữ cho các đồng chí cán bộ công đoàn các đơn vị trực thuộc và đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Tôn Đức Thắng - phân hiệu Khánh Hòa. Đây là dịp để cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa và đoàn viên công đoàn Trường Đại học Tôn Đức Thắng - phân hiệu Khánh Hòa có điều kiện giao lưu, học hỏi, nhằm thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị.

Tiếp nối chương trình là hoạt động gặp mặt các đồng chí cán bộ công đoàn. Đây là dịp để Thường trực Công đoàn ngành gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy, cô giáo đang tham gia công tác công đoàn trong các trường học, cơ sở giáo dục, cũng là dịp để các thầy, cô giáo, các đồng chí cán bộ công đoàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những vui, buồn trong nghề dạy học và trong thời gian tham gia công tác công đoàn.

Minh Hà

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9907458
Online
Hiện có: 27   Khách