Thứ Sáu, 29/03/2024 12:24

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  13/06/2015 00:00     

Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức Hội nghị Cộng tác viên và kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung – Tây Nguyên

Ngày 12-6, tại TP. Đà Nẵng Tạp chí Lao động và Công đoàn đã tổ chức Hội nghị Cộng tác viên và kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng miền Trung – Tây Nguyên 2005-2015, đại diện lãnh đạo và cộng tác viên tích cực của 17 LĐLĐ tỉnh, TP đã về dự. Tổng biên tập Nguyễn Mạnh Hiền và Trưởng Văn phòng đại diện miền Trung - Tây Nguyên Lê Kim Dũng trì hội nghị.


Quang cảnh hội nghị

Qua 10 năm hoạt động Văn phòng đại diện Tạp chí Lao động và Công đoàn miền Trung – Tây Nguyên đã trở thành cầu nối quan trọng góp phần tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thông tin nghiên cứu lý luận, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về giai cấp công nhân và công đoàn trên địa bàn miền Trung – Tây Nguyên…

Trong những năm qua Tạp chí đã sử dụng gần 420 bài và hơn 100 tin phản ánh các hoạt động CĐ và phong trào CNVCLĐ trên địa bàn miền Trung – Tây Nguyên. Các đại biểu cũng đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến về đổi mới nội dung, hình thức nhằm nâng cao chất lượng đáp ứng yêu cầu về nghiên cứu – lý luận và hoạt động thực tiễn của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới.

Tại hội nghị LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã vinh dự được Tạp chí Lao động và Công đoàn khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền và phát hành.

TG

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839994
Online
Hiện có: 81   Khách