Chủ Nhật, 21/07/2024 10:35

ĐOÀN KẾT CÔNG NHÂN - TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT !

  16/01/2016 00:00     

Công đoàn các KCN và KKT tỉnh thăm, tặng quà Tết các doanh nghiệp chăm lo tốt đời sống người lao động

Chuẩn bị đón xuân Bính Thân 2016, sáng 16-01, Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh đã đi thăm, tặng quà Tết  cho 5 doanh nghiệp Khu CN Suối Dầu và Cụm CN Bình Tân (Công ty TNHH Sam bo, Công ty TNHH Phát triển trang phục phụ nữ kiểu pháp Việt Nam, Công ty TNHH May mặc đồ bơi Thống Nhất, Công ty TNHH Fujiura Nha Trang). Đây là những đơn vị có nhiều cố gắng trong công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.


Thăm hỏi động viên CNLĐ

Tặng qua Tết cho Công ty TNHH Phát triển trang phục phụ nữ kiểu pháp Việt Nam

Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh Nguyễn Thị Biên đã hỏi thăm tình hình sản xuất kinh doanh, việc làm, đời sống của NLĐ, nhất là kế hoạch chăm lo Tết Bính Thân 2016. Chủ tịch cũng lưu ý, các CĐCS phải luôn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động.

Được biết, đây là chuyến đi thăm, chúc tết các DN, CNLĐ đầu tiên trong dịp tết Bính Thân của Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh. Trong dip Tết Bính Thân này, Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh sẽ còn tiếp tục cùng với LĐLĐ tỉnh tổ chức nhiều chuyến đi thăm, tặng quà, chúc tết các DN, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động thiết thực khác để chăm lo Tết cho NLĐ. Trong đó tập trung tổ chức Tết “Sum vầy”  Bính Thân 2016 cho công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết vào tối 2/02/2016 tại Khu CN Suối Dầu, huyện Cam Lâm.

Minh Hoàng

 

 

 

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10306317
Online
Hiện có: 39   Khách