Thứ Năm, 02/05/2024 14:25

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  23/04/2016 18:41     

Hội thi Văn hoá công sở năm 2016 chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày Quốc tế lao động 1/5

Ngày 22-4-2016, tại Nhà Văn hoá Lao động Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thi Văn hóa công sở năm 2016 chào mừng  kỷ niệm 41 năm giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước và  130 năm Ngày Quốc tế lao động 1/5.




Ban tổ chức hội thi trao giải thưởng cho các đơn vị đạt giải

Tham gia hội thi có 5 đội đến từ các khối: Sở quản lý nhà nước, các cơ quan tài chính, các cơ quan nội chính, trường học, viện - phân viện Trung ương. Các đội thi tranh tài qua 3 phần thi: Chào hỏi, trình diễn trang phục công sở và lễ hội, xử lý tình huống.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi Khối các cơ quan tài chính; giải nhì thuộc về Khối các cơ quan nội chính; 3 giải ba thuộc về Khối các sở quản lý nhà nước, Khối trường học, Khối viện - phân viện Trung ương.

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng các kiến thức về Cải cách hành chính Nhà nước, Quy chế văn hóa công sở… Cuộc thi đã mang đến một sân chơi thiết thực, bổ ích, trong sáng và lành mạnh cho cán bộ, công nhân viên chức trong Công đoàn viên chức, từ đó thấm nhuần giá trị văn hoá, thực sự sống, làm việc, gìn giữ và thực hiện tốt nhất, cao nhất giá trị văn hóa công sở, chuẩn mực đạo đức của cán bộ, công chức, viên chức; xây dựng hình ảnh người cán bộ, công chức đẹp, thân thiện trong mắt nhân dân; góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị và góp phần xây dựng nền hành chính của tỉnh trong sạch, vững mạnh, thông suốt, hiệu lực, hiệu quả với thông điệp: “Sự hài lòng của nhân dân là mục tiêu phục vụ của cơ quan Nhà nước”.

Một số hình ảnh về cuộc thi:





Phần thi chào hỏi được các đơn vị sân khấu hoá với nhiều tết mục hấp dẫn






Phần thi trang phục dạ hội được các đơn vị chuẩn bị công phu


Phần thi xử lý tình huống văn hoá công sở


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Ban tổ chức hội thi trao cờ lưu niệm cho các đơn vị


TG

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9967453
Online
Hiện có: 233   Khách