Thứ Năm, 25/04/2024 02:00

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/05/2016 16:10     

Phát động Hội thi Sáng tạo Khoa học – Công nghệ và Kỹ thuật tỉnh lần thứ VII (2016-2017)

Ngày 29-4, Ban tổ chức Hội thi Sáng tạo Khoa học – Công nghệ và Kỹ thuật (KH-KT) tỉnh tổ chức phát động Hội thi sáng tạo KH-KT tỉnh lần thứ VII.

Đối với cán bộ công chức, viên chức, công nhân lao động có thể tham gia Hội thi Sáng tạo Khoa học – Công nghệ với các lĩnh vực như: công nghệ thông tin và viễn thông; cơ khí và tự động hóa; sinh học phục vụ sản xuất và đời sống; công nghệ vật liệu mới; công nghệ nhằm bảo vệ môi trường và sử dụng hợp lý tài nguyên; công nghệ nhằm tiết kiệm năng và sử dụng năng lượng mới: đối tượng dự thi là tác giả hoặc đồng tác giả có công trình khoa học - công nghệ được nghiên cứu, áp dụng trên địa bàn tỉnh từ năm 2012 đến nay. Sản phẩm tham dự là các đề tài khoa học công nghệ từ cấp tỉnh trở lên hoặc tương đương đã được nghiệm thu xếp loại đạt trở lên.

Tham gia Hội thi Sáng tạo Khoa học – Kỹ thuật với các lĩnh vực như: công nghệ thông tin, điện tử viễn thông; cơ khí tự động hóa, xây dựng và giao thông vận tải; vật liệu, hóa chất, năng lượng; nông, lâm, ngư nghiệp và tài nguyên môi trường; y dược; giáo dục, đào tạo và các lĩnh vực khác, đối tượng dự thi là cá nhân hoặc nhóm cá nhân trên địa bàn tỉnh có các giải pháp kỹ thuật được tạo ra và áp dụng từ năm 2012 đến nay.

Thời gian nhận hồ sơ đối với 2 Hội thi này đến hết ngày 31-7-2017.

Hồ sơ tham dự hội thi gửi về địa chỉ: Liên hiệp Các hội Khoa học- Kỹ thuật tỉnh Khánh Hòa, số 80 Hoàng Văn Thụ - Nha Trang - Khánh Hòa.


Văn bản đính kèm:THE LE HOI THI SANG TAO KY THUAT 7.doc; THE LE CUOC THI SANG TAO KHCN 7.doc

CS-PL

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9931967
Online
Hiện có: 355   Khách