Thứ Hai, 06/05/2024 05:40

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  11/11/2016 17:03     

Lễ phát động “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016"


Các đại biểu cùng nâng cao biểu ngữ “Tôi cam kết nói không bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái”

Sáng ngày 11/11, tại Hội trường 46 Trần Phú, UBND tỉnh Khánh Hoà tổ chức Lễ phát động "Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016”. Về dự, có đ/c Nguyễn Duy Bắc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh và 500 đại biểu đại diện Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ cấp tỉnh và cấp huyện, đoàn viên, học sinh, sinh viên.

Tại lễ phát động, đ/c Nguyễn Duy Bắc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh –  Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh kêu gọi tất cả mọi người cùng lên tiếng, cùng hành động xóa bỏ bất bình đẳng giới và chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái, với chủ đề “Chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”. Đồng thời, đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các địa phương tổ chức triển khai các hoạt động trong Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016, nhất là tăng cường công tác truyền thông nâng cao nhận thức của mọi người dân về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới.

Tại buổi lễ, 500 đại biểu cùng nhau nâng cao biểu ngữ “Tôi cam kết nói không bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái”. Ngay sau lễ phát động, đoàn xe tuyên truyền lưu động Trung tâm văn hoá tỉnh Khánh Hoà diễu hành trên các tuyến đường chính của thành phố Nha Trang.

Hồng Phúc

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9979359
Online
Hiện có: 31   Khách