Thứ Hai, 29/04/2024 07:05

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/07/2017 21:14     

Khối Mặt trận - Đoàn thể tỉnh chúc mừng Liên đoàn Lao động tỉnh nhân ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7


Đ/c Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại buổi đón tiếp đoàn

Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2017), sáng nay 27/7, Khối Mặt trận – Đoàn thể tỉnh Khánh Hòa do Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Ngọc Thanh làm trưởng đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Khánh Hòa.

Thay mặt Khối thi đua Mặt trận - Đoàn thể tỉnh, đồng chí Trần Ngọc Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa ghi nhận những thành tích mà LĐLĐ tỉnh đạt được trong thời gian qua. Với sự đổi mới về nội dung cũng như hình thức hoạt động, vai trò và vị thế của công đoàn ngày càng được khẳng định, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hòa, Tỉnh uỷ viên,  Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã có lời phát biểu đáp từ và báo cáo những hoạt động nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2017 của các cấp công đoàn trong tỉnh. Thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Hòa trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu của các đơn vị trong Khối thi đua Mặt trận - Đoàn thể tỉnh đã dành cho tổ chức công đoàn. Đồng chí cũng khẳng định, nhằm phát huy những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo tốt hơn nữa đời sống người lao động, hưởng ứng hiệu quả năm “Vì lợi ích đoàn viên” do Tổng Liên đoàn phát động, chào mừng đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội X Công đoàn Khánh Hòa, Đại hội XII Công đoàn Việt Nam.

(Bích Thủy)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9954926
Online
Hiện có: 62   Khách