Thứ Sáu, 03/05/2024 02:37

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  27/09/2017 00:00     

Tỉnh ủy: Quyên góp ủng hộ các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do bão lụt

Đ/c Lê Thanh Quang-Bí thư Tỉnh ủy ủng hộ các tỉnh miền Trung khắc phục thiệt hại do mưa lũ

Sáng 27-9, Tỉnh ủy tổ chức lễ ủng hộ Quỹ hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do bão số 10. Các đồng chí: Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức trong Khối các Ban Đảng tỉnh đến dự.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thanh Quang nhấn mạnh, cơn bão số 10 vừa qua đổ bộ vào các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Do đó, để góp phần giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả do bão lụt gây ra, Tỉnh ủy đã chỉ đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trước mắt trích hơn 800 triệu đồng để hỗ trợ 4 tỉnh miền Trung. Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí Lê Thanh Quang đã phát động, kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối các Ban Đảng tỉnh tích cực tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lụt với hình thức quyên góp là mỗi người ủng hộ một ngày lương.
Ngay tại lễ phát động, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối các Ban Đảng tỉnh đã quyên góp được hơn 98,7 triệu đồng ủng hộ đồng bào 4 tỉnh miền Trung.

GIANG TÂM
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9969224
Online
Hiện có: 61   Khách