Thứ Năm, 18/04/2024 13:33

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  28/09/2017 00:00     

Hội thi văn nghệ tiếng hát ngành Du lịch Khánh Hòa năm 2017

Đ/c Phan Thanh Trúc - Chủ tịch CĐ Du lịch trao giải thưởng cho các thí sinh xuất sắc

Nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, ngày 27/9, tại Nhà hát nghệ thuật dân gian Á Châu, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thi văn nghệ tiếng hát ngành Du lịch Khánh Hòa năm 2017 với 13 đội dự thi đến từ Sở Du lịch tỉnh và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.
Các thí sinh đã thể hiện 23 tiết mục đơn ca, tốp ca và hát múa. Khán thính giả được đắm chìm cảm xúc trong lời ca mượt mà sâu lắng ca ngợi quê hương đất nước, tình yêu biển đảo, ca ngợi những thành tựu của ngành Du lịch trong quá trình hình thành và phát triển. Các tiết mục chuẩn bị rất công phu cả về hình thức, nội dung và những màn trình diễn ấn tượng, sôi nổi đã tăng thêm phần lôi cuốn, hấp dẫn cho Hội thi.
Tiết mục hát múa

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho tốp ca “White sand điểm hẹn” và đơn ca “Tát nước đầu đình” của Công ty Đầu tư và phát triển Cát Trắng; giải Nhất Song ca tiết mục “Trống cơm” thuộc về Sở Du lịch Khánh Hòa và giải Ấn tượng đặc biệt xuất sắc cho tiết mục “Ca nhạc kịch – Thơ về mẹ” của Công ty CP Đầu tư Champa.

Du lịch
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9906338
Online
Hiện có: 30   Khách