Thứ Bảy, 27/04/2024 01:07

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  29/07/2018 00:00     

CĐ Tổng Công ty Khánh Việt: Bế mạc giải bóng đá mini nam, nữ truyền thống lần thứ 15

Bà Nguyễn Thị Hằng–Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, ông Hồ Thượng Hải- Chủ tịch CĐ
TCT Khánh Việt trao Giải nhì - huy chương bạc cho đội bóng nữ Công ty CP In bao bì Khatoco

Sau 09 ngày thi đấu sôi nổi Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt đã tổ chức Lễ bế mạc và trao cúp vô địch Giải bóng đá mini nam, nữ truyền thống lần thứ 15. Tham dự Lễ bế mạc có bà Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa; ông Lê Tiến Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đại diện lãnh đạo cùng các cổ động viên các đội.
Giải bóng đá mini nam, nữ truyền thống lần thứ 15 đã chính thức kép lại với 46 trận tranh tài hấp dẫn và trên 170 bàn thắng được ghi. Với tinh thần thể thao trung thực và đoàn kết, 18 đội bóng đến từ 13 đơn vị đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hết sức kịch tính và hấp dẫn, đồng thời qua giải đấu này đã tạo điều kiện giao lưu, học hỏi, tình đoàn kết, gắn bó giữa các vận động viên cũng như các đơn vị trong Tổng công ty.
Ban tổ chức đã trao huy chương vàng, cup vô địch cho đội bóng đá nam Công ty TNHH Thương mại Khatoco và đội bóng đá nữ Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa; giải thủ môn nữ xuất sắc cho thủ môn Huỳnh Thị Bích Thảo - Xí nghiệp May Khatoco; thủ môn nam xuất sắc cho thủ môn Nguyễn Duy Úc - Công ty CP Du lịch Long Phú; giải cầu thủ nữ ghi nhiều bàn thắng nhất cho 02 cầu thủ Trần Thị Lan Hương - Công ty CP In bao bì Khatoco và Đặng Thị Hương Kỳ - Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa; cầu thủ nam ghi nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Phan Quốc Việt - Công ty TNHH Thương mại Khatoco.
Điểm khác biệt của lễ bế mạc giải năm là phần trao cúp cho 02 đội vô địch bóng đá nam và vô địch nữ. Ban tổ chức đã mời lãnh đạo Tổng công ty trao đồng thời 02 cúp vô địch bóng đá nam cho đội Công ty TNHH Thương mại Khatoco và cúp vô địch bóng đá nữ cho đội Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa. Chị Lê Thị Kim Chi đến từ Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa cho biết “Tôi thật bất ngờ với cách trao giải năm nay, nó hoàn toàn khác hẳn cách trao giải truyền thống, rất sáng tạo nhưng ấn tượng, trang trọng và rất sôi nổi, vui vẻ”.
CÔNG ĐOÀN TCT KHÁNH VIỆT
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9948924
Online
Hiện có: 369   Khách