Thứ Năm, 28/03/2024 18:26

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/08/2018 16:23     

GIẢI KHUYẾN KHÍCH:CĐ CÔNG TY YẾN SÀO QUAN TÂM CHĂM LO ĐỜI SỐNG CÁN BỘ-CNLĐ-TG: NGUYỄN NGỌC PHƯỚC

Khen thưởng cán bộ Công đoàn Công ty có thành tích xuất sắc

Công ty Yến sào Khánh Hòa là Doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Khánh Hòa được giao nhiệm vụ bảo vệ, khai thác, phát triển nguồn tài nguyên yến sào. Công ty có 28 đơn vị trực thuộc với gần 5.300 lao động, trong đó gần 5.100 đoàn viên Công đoàn của 153 tổ Công đoàn.

CNLĐ trong Công ty luôn an tâm làm việc

Công đoàn Công ty chú trọng thực hiện chế độ chính sách cho người lao động (NLĐ), nhờ vậy đến nay 100% công nhân lao động (CNLĐ) Công ty đã được ký HĐLĐ, 100% NLĐ Công ty được đóng các loại bảo hiểm; CNLĐ được tố chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm. đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn, chấp hành pháp luật, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc... Lãnh đạo Công ty đã đưa ra nhiều chính sách, phúc lợi nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cũng như chủ động đi sâu nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, giải quyết kịp thời những đề xuất, kiến nghị, tạo điều kiện tốt nhất cho NLĐ. Cải thiện tiền lương, nâng cao tiền thưởng, bảo đảm các chế độ…

Hàng năm, Công ty Yến Sào KH luôn tổ chức sinh nhật cho cán bộ CNV

Công đoàn phối hợp với Công ty hàng năm đều tổ chức đối thoại, gặp mặt thế hệ trẻ tham gia góp ý công tác quản lý; xây dựng thỏa ước lao động tập thể, xây dựng nhà ăn ca, hỗ trợ nhà ăn tập thể, xe đưa đón công nhân, chế độ tham quan, nghỉ dưỡng trong và ngoài nước, tổ chức sinh nhật hàng năm cho CB CNLĐ, nâng cao các chính sách hỗ trợ cho NLĐ, nhất là lao động nữ.

Các hoạt động văn thể mỹ của Công ty Yến Sào Khánh Hòa

Các hoạt động tinh thần cũng được chú trọng với việc tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao toàn ngành, tổ chức văn nghệ, hội thi khéo tay hay làm…Đặc biệt, Công đoàn Công ty thường xuyên vận động công nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện trách nhiệm công việc. Qua đó, đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình trong công nhân nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao với chất lượng và hiệu quả cao.

Tổ chức dã ngoại, tham quan nghỉ dưỡng cho cán bộ CNV

Bên cạnh đó, hoạt động xã hội từ thiện, hỗ trợ cộng đồng luôn là nét đẹp văn hóa của Doanh nghiệp, Công đoàn Công ty cũng tích cực cùng chính quyền, đoàn thể đóng góp cho các quỹ xã hội từ thiện như: “Vì Trường Sa thân yêu”, “Mái ấm công đoàn”, “Khuyến tài, khuyến học”, “Vì Người nghèo”, “Chất độc màu da cam”, ủng hộ đồng bào lũ lụt, bếp ăn tình thương, hỗ trợ hộ nghèo các xã đảo, các chương trình an ninh xã hội với tấm lòng nhân ái…
Trong những năm qua, đoàn viên, người lao động của Công ty Yến sào Khánh Hòa có 261 sáng kiến cải tiến khoa học kỹ thuật làm lợi cho doanh nghiệp hàng nghìn tỷ đồng. Nhiều sáng kiến được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng bằng khen, nhiều giải thưởng quốc gia, quốc tế.
Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng thưởng cờ thi đua Công đoàn cơ sở vững mạnh, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa cũng tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong hoạt động Công đoàn, Công ty đã khen thưởng 27 tập thể 42 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Công đoàn nhiệm kỳ 2013 – 2018.


 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9837569
Online
Hiện có: 49   Khách