Thứ Sáu, 29/03/2024 05:14

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  24/09/2018 00:00     

LĐLĐ TP. Nha Trang: Tổ chức Tết Trung thu 2018 cho 100 con công nhân lao động

Đ/c Lê Quang Nhất - Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Nha Trang tặng quà Trung Thu cho các cháu

Chiều 23/9, tại Trường Mẫu giáo Hương Sen, Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Nha Trang tổ chức đêm hội Trăng rằm cho con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có các đồng chí: Lê Quang Nhất – Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Nha Trang; Trương Văn Hồng – Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nha Trang cùng các gia đình đoàn viên Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đến với đêm hội Trăng rằm, các cháu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do Trường Tiểu học Phương Sài biễu diễn. Tại đây, Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang trao 100 suất quà (từ nguồn kinh phí của UBND thành phố) cho 100 cháu thiếu nhi.

Đồng chí Lê Quang Nhất cho biết: Đây là hoạt động thường niên, LĐLĐ thành phố tổ chức Tết Trung thu cho con em đoàn viên Công đoàn với mục đích động viên tinh thần, khuyến khích các cháu chăm ngoan, học giỏi đồng thời thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đến người lao động, giúp người lao động an tâm công tác, trong thời gian tới Công đoàn thành phố sẽ tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động.

Tuyên giáo
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839114
Online
Hiện có: 26   Khách