Thứ Bảy, 20/04/2024 10:30

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/03/2019 10:46     

CTCP Điện lực Khánh Hòa: Tổ chức thành công Giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân 2019


Đội hình bóng đá 5 người của CĐCSTV Điện lực huyện Diên Khánh

Nhằm xây dựng phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần của người lao động, trên cơ sở đó phục vụ công tác và tạo mối quan hệ giữa các đơn vị trực thuộc, vừa qua Công đoàn Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã tổ chức Giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.

Giải thể thao này diễn ra sôi nổi trong hai ngày với hơn 20 vận động viên (VĐV) đến từ các CĐCSTV của Điện lực Trung tâm Nha Trang, Điện lực Vĩnh Hải, Điện lực Vĩnh Nguyên và khối phòng ban công ty với 2 nội dung: Đôi nam lãnh đạo và đôi nam phong trào không phân biệt lứa tuổi. Giải do đơn vị Công đoàn cơ quan Công ty đăng cai tổ chức. Với một ngày thi đấu quyết liệt, kịch tính, tinh thần thi đấu bản lĩnh, nhiệt tình, giải quần vợt “ Mừng Đảng, mừng Xuân và ra quân đầu năm 2019” khu vực Nha Trang đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao cúp và cờ lưu niệm cho các đôi nam có thành tích xuất sắc với 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba cho từng nội dung.


Ông Đỗ Thanh Sơn- Phó TGĐ trao giải nhất đôi nam phong trào

Giải được chia thành từng cụm công đoàn tại 3 khu vực khác nhau gồm: Cụm các công đoàn cơ sở thành viên (CĐCSTV) khu vực Nha Trang với giải thi đấu quần vợt; cụm các CĐCSTV khu vực phía Bắc và cụm các CĐCSTV khu vực phía Nam với cùng nội dung bóng đá nam.

Giải giao lưu bóng đá nam 5 người của cụm công đoàn khu vực phía Nam gồm các đội bóng đến từ 4 CĐCSTV: Điện lực Diên Khánh – Khánh Vĩnh; Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn, Điện lực Cam Lâm và Xí nghiệp Xây lắp công nghiệp. Công đoàn Điện lực Cam Lâm là đơn vị đăng tổ chức. Với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, các cầu thủ không chuyên đã cống hiến cho giải những giây phút sôi nổi, tạo không khí vui tươi và phấn khởi. Kết thúc giải, đội bóng đá nam của Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp nhận cúp vô địch và cờ lưu niệm của đơn vị tổ chức.

Giải bóng đá nam khu vực phía Bắc do CĐCSTV Điện lực Ninh Hòa đăng cai tổ chức được diễn ra trong ngày 23/02/2019 với 4 đội tham gia: Điện lực Vạn Ninh, Điện lực Ninh Hòa, Xí nghiệp Cơ điện – Thí nghiệm và Xí nghiệp Lưới điện Cao thế. Với tinh thần hữu nghị, đoàn kết, 40 cầu thủ “ áo cam” đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của từng đơn vị. Kết thúc giải, đội Điện lực Vạn Ninh đạt Nhất, đội Điện lực Ninh Hòa đạt Nhì, 2 đội còn lại đồng giải Ba, vua phá lưới của giải đấu là cầu thủ Nguyễn Quang Khánh – Công nhân Đội Quản lý vận hành đường dây và trạm Điện lực Vạn Ninh.

Hoạt động văn hóa thể dục thể thao (TDTT) là hoạt động truyền thống mang đậm nét văn hóa trong nhiều năm qua của PC Khánh Hòa. Thông qua hoạt động TDTT, Công đoàn Công ty đã tạo ra sân chơi bổ ích, tạo không khí phấn khởi, vui tươi, giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị trực thuộc. Năm nay, giải thể thao được diễn ra trong không khí của những ngày ra quân đầu năm mới Kỷ Hợi 2019 đã tạo động lực cho toàn thể CBCNV công ty phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Trong hai ngày thi đấu sôi nổi với những giây phút cống hiến hết mình của từng vận động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên các đội, giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 của PC Khánh Hòa đã thành công tốt đẹp. Đây không những là sân chơi tinh thần bổ ích  rèn luyện thể chất và tinh thần cho người lao động mà còn là cơ hội để các đơn vị giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết hữu nghị. Từ đó, PC Khánh Hòa tiếp tục nuôi dưỡng phong trào TDTT ngày càng phát triển để có thể tích cực tham gia các giải thể thao do cấp trên tổ chức.

Hồng Tú

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9912468
Online
Hiện có: 40   Khách