Thứ Sáu, 26/04/2024 18:02

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/06/2019 16:14     

Nâng cao chất lượng hoạt động của Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc huyện Diên Khánh


Sinh hoạt CLB gia đình hạnh phúc xã Diên Điền

Mới đây, đoàn công tác Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa và huyện Diên Khánh đã về làm việc nắm tình hình hoạt động của Câu lạc bộ gia đình CNVC hạnh phúc CĐCS xã Diên Điền – Huyện Diên Khánh.

Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc của CĐCS xã Diên Điền được thành lập cuối năm 2018, gồm 15 cặp thành viên. Đây là CLB tiêu biểu đại diện khối CĐCS xã, thị trấn trong huyện (toàn huyện có 04 CLB đại diện cho 04 khối CĐCS: xã, thị trấn; cơ quan HCSN; trường học và doanh nghiệp). Tuy bước đầu mới thành lập CLB gặp không ít khó khăn, nhưng các CLB rất tích cực trong việc tổ chức các hoạt động, gặp mặt sinh hoạt các chuyên đề bổ ích trao đổi kinh nghiệm sống chăm sóc giáo dục nuôi con khỏe, ngoan, học giỏi; bí quyết xây dựng hạnh phúc gia đình; hoặc có những chuyến trải nghiệm du lịch đầy ý nghĩa và thú vị…đã giúp các gia đình gắn kết với nhau, thắt chặt tình đoàn kết và tạo thêm tinh thần làm việc hăng say phấn khởi nhiều hơn.

Tại buổi sinh hoạt CLB gia đình hạnh phúc CĐCS xã Diên Điền, Đồng chí Hồ Phương Chi – Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã phát biểu chúc mừng, động viên khích lệ cổ vũ các thành viên trong CLB, đồng thời định hướng một số nội dung chính trong vai trò của gia đình nhân ngày Gia đình Việt Nam (28/6). Nhân dịp này, đoàn công tác đã đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Ngọc Hiệp – Phó chủ tịch UBND xã và gia đình anh Lương Đức Hiếu – công chức văn phòng UBND là các gia đình tiêu biểu, thành đạt của CLB gia đình hạnh phúc xã Diên Điền.

Trong thời gian tới, hướng tới kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam, LĐLĐ huyện Diên Khánh tiếp tục đẩy mạnh nâng cao chất lượng hoạt động của các CLB gia đình hạnh phúc và chỉ đạo thành lập thêm các CLB trong các đơn vị đông lao động nữ đạt được kế hoạch LĐLĐ tỉnh giao.

Mộng Liên

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9947162
Online
Hiện có: 450   Khách