Thứ Sáu, 29/03/2024 13:34

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  23/07/2019 00:00     

Biểu dương 30 cán bộ, đoàn viên công đoàn tiêu biểu


Đ/c Nguyễn Thanh Phong - Chủ tịch CĐVC tỉnh biểu dương cán bộ CĐCS tiêu biểu

Sáng 22-7, tại Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị biểu dương cán bộ, đoàn viên công đoàn xuất sắc tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2019).

CĐVC tỉnh được thành lập ngày 28-7-1997, trãi qua 22 năm hoạt động với 5 kỳ đại hội, CĐVC tỉnh đã duy trì, đẩy mạnh nhiều phong trào trong CĐVC tỉnh; hoàn thành tốt những nội dung, chương trình công tác đề ra; công tác giáo dục chính trị tư tưởng được quan tâm chú trọng. 

CĐVC tỉnh đã phối hợp với các ngành, các cấp triển khai các phong trào: Lao động giỏi, Lao động sáng tạo, Giỏi việc nước, đảm việc nhà, Ngày làm việc 8 giờ chất lượng và hiệu quả. Thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng người cán bộ công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính” do CĐVC Việt Nam phát động. Các hoạt động xã hội, từ thiện như ủng hộ quỹ: Đền ơn đáp nghĩa, Vì người nghèo, Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa, Bảo trợ trẻ em… luôn được 100% công đoàn cơ sở tích cực hưởng ứng. Bên cạnh đó CĐVC luôn chỉ đạo các Công đoàn cơ sở thực hiện tốt vai trò chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; tham gia cùng với chính quyền trong việc xây dựng, sửa đổi các chính sách có liên quan đến công chức, viên chức, người lao động; thực hiện tốt các chính sách các điều kiện đảm bảo cơ sở vật chất, tinh thần đối với người lao động theo quy định của pháp luật; các hoạt động Văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao diễn ra sôi nổi và trở thành hoạt động truyền thống hàng năm.

Nhân dịp này CĐVC tỉnh đã biểu dương 30 cán bộ đoàn viên, công đoàn tiêu biểu đã có đóng góp cho sự phát triển của Tổ chức Công đoàn.

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9840278
Online
Hiện có: 154   Khách