Thứ Sáu, 19/04/2024 17:56

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/01/2020 12:52     

Hỗ trợ quà cho CNLĐ nhân dịp Tết đến Xuân về


Đ/c Nguyễn Ngọc Phụng - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Ninh Hòa tặng quà Tết cho CNLĐ

Sáng ngày 14/01/2019 (nhằm ngày 20 Âm lịch), LĐLĐ thị xã Ninh Hòa đã tổ chức buổi gặp mặt Tết Sum vầy, Mừng Xuân, Ơn Đảng Canh Tý 2020. Chung vui với công nhân, lao động có đồng chí Lê Bá Thuận - Thị ỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Ngọc Phụng - Thị ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã Ninh Hòa.

Tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Ngọc Phụng - Chủ tịch LĐLĐ thị xã cho biết: Liên đoàn Lao động thị xã đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo đối với đoàn viên công đoàn, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tới 100% công đoàn cơ sở trực thuộc, đây là hoạt động có ý nghĩa và đầy tính nhân văn đối với người lao động mỗi dịp Tết đến Xuân về; bên cạnh đó, LĐLĐ thị xã tổ chức Tết Sum vầy hôm nay và vào đêm 30 Tết Âm lịch phát quà hỗ trợ cho công nhân đô thị đang làm việc thu gom rác trên các tuyến đường với tổng 150 suất quà, món quà tuy nhỏ nhưng cũng là nguồn động viên đoàn viên, người lao động đón năm mới với tinh thần phấn khởi.

Ông Lê Bá Thuận – Phó Chủ tịch UBND thị xã đánh giá chương trình Tết Sum vầy năm 2020 của LĐLĐ thị xã có nhiều khởi sắc với các nội dung hết sức thiết thực. Đặc biệt là chương trình tặng quà hỗ trợ cho công nhân đô thị vào đêm 30 Tết Âm lịch. Đây được xem là chương trình đưa tổ chức công đoàn đã không ngừng lớn mạnh, là cơ sở chính trị - xã hội vững chắc của Đảng, Nhà nước, là cầu nối giữa Đảng với giai cấp công nhân.

Trước tình cảm ấm áp ấy, đoàn viên Trần Thị Diễm Hương – Đoàn viên CĐ trường THCS Trần Quốc Toản rất xúc động, cảm ơn các cấp công đoàn luôn quan tâm giúp đỡ gia đình chị và anh chị em đoàn viên, người lao động trong những lúc khó khăn. Đó là nguồn động viên to lớn giúp vợ chồng và con chị có niềm tin, tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, lao động sáng tạo, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Minh Nhựt

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9909461
Online
Hiện có: 59   Khách